HÀ NỘI:

Xe ô tô điên tháo chạy kinh hoàng lúc nửa đêm

Có mặt tại ngã tư Khâm Thiên – Lê Duẩn khi vụ tai nạn xảy ra được ít phút, trước mắt chúng tôi là chiếc ô tô Captiva Chevrolet mang biển số 30N 1380 nằm gục bên vệ đường. Xe mô tô Wave Alfa mang biển số 30F5 5844 nằm lọt thỏm phía dưới gầm bên trái xe ô tô, đã bị đè nát.

Theo nhiều người dân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 22h30, chiếc xe Captiva đánh võng trên phố Lý Thường Kiệt với tốc độ rất cao. Trên xe có 5 thanh niên còn khá trẻ.

Đến ngã tư Lý Thường Kiệt – Hàng Bài, chiếc Captiva lao vào chiếc xe Piagio Liberty, hất tung hai thanh niên đang ngồi trên xe Liberty xuống đất. Dường như trong trạng thái bị mất kiểm soát, chiếc ô tô chuyển bánh, đè lên ngực một nạn nhân và tiếp tục bỏ chạy.

Đến phố Bà Triệu, chiếc Captiva lao thẳng vào một chiếc xe máy lưu thông cùng chiều. Vẫn giữ với tốc độ kinh hoàng như vậy, chiếc ô tô lao như bay về phía đường Lê Duẩn. Lúc này, hàng trăm người dân chứng kiến sự việc đã phẫn nộ, đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn.

Có thời điểm người dân đã áp sát chiếc Captiva, gõ cửa kính yêu cầu các thanh niên trên xe giảm tốc độ, xuống xe để ứng cứu người bị nạn. Nhưng chiếc Captiva vẫn tiếp tục lao nhanh trong đêm tối.

Đến ngã tư Lê Duẩn – Khâm Thiên, lúc này, hàng trăm phương tiện giao thông đang ùn ứ nhưng chiếc Captiva vẫn tiếp tục phóng nhanh, đè lên chiếc Wave Alfa và kéo lê chiếc xe này trên mặt đường. Hàng trăm người dân đã vây quanh ngã tư hòng không cho chiếc xe Captiva bỏ chạy.

Ba trong số 5 thanh niên trên xe bỏ chạy khỏi hiện trường, hai thanh niên bị người dân và lực lượng công an giữ lại, đưa về trụ sở công an phường Khâm Thiên.

Thông tin từ cơ quan công an, nạn nhân bị đè chết trên phố Lý Thường Kiệt là Cao Xuân Thắng (SN 1993). Người ngồi sau xe là Nguyễn Trường Giang (SN 1992) hiện đang chữa trị tại bệnh viện Việt Đức.

Dưới đây là hình ảnh vụ tai nạn:

Xe ô tô điên tháo chạy kinh hoàng lúc nửa đêm ảnh 1

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra cơ quan Công an đã có mặt kịp thời

Xe ô tô điên tháo chạy kinh hoàng lúc nửa đêm ảnh 2

Chiếc xe máy nằm lọt thỏm dưới gầm xe

Xe ô tô điên tháo chạy kinh hoàng lúc nửa đêm ảnh 3

... và bị kéo lê trên quãng đường gần 5m

Xe ô tô điên tháo chạy kinh hoàng lúc nửa đêm ảnh 4

Toàn cảnh vụ tai nạn

Xe ô tô điên tháo chạy kinh hoàng lúc nửa đêm ảnh 5

...và những mảnh vỡ văng ra rất xa

Xe ô tô điên tháo chạy kinh hoàng lúc nửa đêm ảnh 6

Cơ quan công an đang niêm phong biển số xe 

Xe ô tô điên tháo chạy kinh hoàng lúc nửa đêm ảnh 7

Phải nhờ đến xe cứu hộ mới có thể đưa được chiếc xe máy ra ngoài 

Xe ô tô điên tháo chạy kinh hoàng lúc nửa đêm ảnh 8

Vụ tai nạn kéo dài đến gần 1 giờ ngày 19/9 nhưng rất đông người dân vẫn theo dõi vụ việc 

Theo Dương Lãng Hoàng (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm