Xe rác “lộn cổ” vì sa hố trên cầu Thăng Long

Khoảng 9h sáng 9/8, một chiếc xe chở rác mang biển kiểm soát 29H-1383 của Công ty Môi trường đô thị số 1 đang lưu thông trên cầu Thăng Long để sang bãi tập kết rác thải Nam Sơn đã bị đổ lật nghiêng trên mặt cầu. Tại hiện trường, phần trục và hai bánh sau của chiếc xe này gãy lìa khỏi khung xe.

Chiếc xe này nằm chắn gần hết phần đường đi về hướng sân bay Nội Bài, gây ùn tắc giao thông theo cả hai hướng của tuyến đường Thăng Long - Nội Bài. Mặc dù khi bị lật, chiếc xe văng trên mặt cầu khoảng 30m, nhưng tài xế là Phạm Văn Khương may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Xe rác “lộn cổ” vì sa hố trên cầu Thăng Long ảnh 1

Xe rác “lộn cổ” vì sa hố trên cầu Thăng Long ảnh 2

Không thể nhận ra hình dạng ban đầu của chiếc xe chở rác

Hai bánh sau của chiếc xe này nằm vắt lên lan can cầu, trục cát-đăng gãy lìa, dầu máy từ xe chảy lênh láng khắp mặt cầu. Phần đầu xe và kính chắn gió bị bẹp nát.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân khiến chiếc xe bị lật là do chiếc xe này đã sa xuống một hố lõm rộng khoảng 2m2 và sâu tới 20cm  trên mặt cầu, lại vì đang chở hàng chục tấn rác trên thùng xe, nên chiếc xe đã gãy lìa trục đổ xuống đường.

Xe rác “lộn cổ” vì sa hố trên cầu Thăng Long ảnh 3

Tài xế Phạm Văn Khương máy mắn thoát nạn đang điện thoại báo tin để người thân yên tâm

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, nên đã khiến lực lượng CSGT phải rất vất vả để phân luồng trên cầu.

Đến 12h cùng ngày, chiếc xe này mới được cẩu sát vào hành lang cầu để các lực lượng chức năng khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Theo Việt Anh (An ninh Thủ đô)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm