Xem xét xử lý hành chính 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền

Ngày 4-1, Đại tá Nguyễn Hồng Vị, Trưởng Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh), cho biết cơ quan điều tra sẽ không xử lý hình sự Dương Minh Tuyền (31 tuổi, trú TP Bắc Ninh) về hành vi sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Theo kết quả trưng cầu giám định, khẩu súng Tuyền sử dụng là vũ khí thô sơ, không phải vũ khí quân dụng. Quả lựu đạn mà công an thu giữ là lựu đạn “chết”, chỉ có vỏ. Do đó, không có căn cứ xử lý hình sự Tuyền về hành vi sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Hiện cơ quan điều tra đang xem xét xử lý hành chính Dương Minh Tuyền về hành vi sử dụng trái phép vũ khí thô sơ.

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền không bị xử lý về hành vi sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Dương Minh Tuyền được biết đến với biệt danh “thánh chửi” trên Facebook vì có nhiều clip chửi bới mang tính chất phản cảm.

Tháng 10-2016, Tuyền bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam về tội gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản.

Theo điều tra ban đầu, tối 7-10-2016, Tuyền đi hát karaoke cùng Nguyễn Mạnh Hùng (40 tuổi) tại một quán karaoke ở TP Bắc Ninh.

Do mâu thuẫn với nữ nhân viên phục vụ phòng hát, Tuyền đã giằng rồi ném chiếc điện thoại di động của chị này xuống sàn. Thấy vậy, Hùng nhặt điện thoại lên đưa cho nữ nhân viên và quay sang cãi nhau với Tuyền, hai bên xảy ra xô xát.

Tuyền về nhà lấy một khẩu súng, một túi xách bên trong có một quả lựu đạn rồi đi bộ ra phố Nhà Chung. Khi đi đến ngã ba phố Nhà Chung, Tuyền giơ súng lên trời nổ ba phát. Thấy vậy, người dân xông vào giằng súng cùng túi xách rồi đẩy Tuyền về nhà.

Tuyền bỏ đi nhưng sau đó cầm một con dao quắm có lưỡi dài 40 cm quay lại tiếp tục chửi bới anh Hùng. Cùng lúc, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Bắc Ninh đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm