Xin đểu không được, đánh gục hàng xóm tại chỗ

Nạn nhân của vụ việc trên là ông Nguyễn Thanh Hùng (50 tuổi, ngụ khu phố 11, phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai) phải nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, rách da đầu, thâm tím nhiều nơi trên cơ thể.

Ngày 20-11, đang nằm điều trị tại BV Đa khoa TP Biên Hòa, ông Nguyễn Thanh Hùng vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại với PV việc ông bị người hàng xóm xin đểu tiền rồi đánh trọng thương.

Xin đểu không được, đánh gục hàng xóm tại chỗ ảnh 1
 Ông Hùng kể lại sự việc. Ảnh: TIẾN DŨNG

Theo đó, chiều 19-11, ông Hùng chạy xe máy từ đường Phạm Văn Thuận về nhà. Khi đến hẻm thuộc khu phố 11 thì bị người hàng xóm tên H. (50 tuổi) chạy ra chặn trước đầu xe, xin 50.000 đồng. Ông Hùng nói không mang theo tiền thì bị ông H. dùng gậy gỗ đánh rách da đầu. Chưa dừng lại ở đó, khi ông Hùng ngã xuống đường, ông H. tiếp tục dùng gậy và mũ bảo hiểm đánh liên tiếp cho đến khi ông Hùng gục hẳn. Phát hiện vụ việc, người dân gần đó tìm cách can ngăn, đưa người bị đánh đến bệnh viện cấp cứu.

Xin đểu không được, đánh gục hàng xóm tại chỗ ảnh 2
 Công an đang lấy lời khai của ông Hùng để điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: TIẾN DŨNG

Nhận tin báo, cơ quan công an đã có mặt ghi nhận lời khai các bên và người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc. Theo cơ quan chức năng, ông H. là người có biểu hiện nghiện rượu, thường xuyên gây gổ với hàng xóm và đã nhiều lần xin đểu tiền của những người đi đường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm