Xôn xao vụ nữ sinh ĐH Kinh tế quốc dân nghi mất tích khi đi dạy thêm

Nữ sinh Trường ĐH Kinh tế quốc dân mất tích

Thông tin về trường hợp nữ sinh Trường ĐH Kinh tế quốc dân nghi mất tích trên mạng xã hội

Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội đang xôn xao thông tin về trường hợp nghi mất tích của nữ sinh tên Vũ Thị Hiền (SN 1993, quê ở xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên), đang là sinh viên lớp Kế toán 53A của trường này, khi đi dạy kèm.

Thông tin về vụ việc trên xuất phát từ trên mạng xã hội facebook của trường ĐH Kinh tế Quốc dân từ ngày 5-9 vừa qua. Theo thông tin đăng tải, nữ sinh Vũ Thị Hiền đi dạy thêm vào chiều 4-9 tại khu vực quận Cầu Giấy (Hà Nội) nhưng đến tối cùng ngày vẫn không thấy trở về.

Từ thời điểm trên, người thân của nữ sinh viên Hiền liên tục vào gọi số máy điện thoại di động của nữ sinh viên này nhưng đều không liên lạc được.

Hiền cao khoảng 1 m 50, khi đi dạy thêm mặc áo xanh kẻ sọc nhỏ, quần jean xanh.

Thông tin tin trên đã có hàng ngàn lượt chia sẻ cũng như bình luận trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng có thể sinh viên này đang trốn đi chơi, cũng có ý kiến lo lắng có thể bị bắt cóc bán sang Trung Quốc.

Trao đổi với Báo Người Lao Động chiều 10-9, một cán bộ Phòng Quản lý đào tạo - công tác sinh viên của trường ĐH Kinh tế quốc dân, xác nhận: Chị Vũ Thị Hiền đúng là sinh viên đang theo học của trường. Nhà trường đã nhận được thông tin phản ánh từ mạng xã hội song chưa có đơn trình báo của gia đình về việc mất tích này. Trong nay mai, nhà trường sẽ làm việc với cán bộ lớp của sinh viên Vũ Thị Hiền để nắm tình hình, phối hợp với cơ quan chức năng trong việc tìm kiếm nếu đúng em sinh viên đã mất tích.

Hiện thông báo về trường hợp mất tích của nữ sinh viên Vũ Thị Hiền đã được dán ở nhiều nơi trong Trường ĐH Kinh tế quốc dân.

Thông báo tìm nữ sinh Vũ Thị Hiền được dán ở Trường ĐH Kinh tế quốc dânThông báo tìm nữ sinh Vũ Thị Hiền được dán ở Trường ĐH Kinh tế quốc dân

Chị Vũ Thị Dung, chị gái của nữ sinh Hiền, xác nhận đã mất liên lạc với Hiền từ tối 4-9, sau khi nữ sinh này đi dạy thêm ở khu đô thị Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hiền đi làm gia sư tại đây vài tháng nay.

Theo chị Dung, trong thời gian học tập tại Hà Nội, Hiền ở cùng anh chị tại đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội). Thông thường sau giờ dạy thêm Hiền sẽ về nhà rất đúng giờ. “Gia đình tôi đã gửi đơn trình báo gửi lên cơ quan công an. Sau mấy ngày tìm kiếm, gia đình đang rất bấn loạn” - chị Dung lo lắng cho biết.

Theo N.Quyết (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm