Xông vào nhà truy sát, bé gái 3 tuổi cũng không tha

Theo tường trình của anh Nguyễn Đăng Hiền (ngụ tổ 6, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu), vào khoảng 22 giờ 30 ngày 20-3, khi cả gia đình anh đang ngồi xem tivi tại phòng khách thì bất ngờ có hai thanh niên cầm mã tấu xông thẳng vào nhà chém tới tấp.

Bị tấn công bất ngờ, anh Hiền trúng nhiều vết chém. Lúc này, bé Nguyễn Hoàng Ngọc A. (ba tuổi) ngồi chơi cùng cha cũng bị các đối tượng này chém bị thương ở chân.

Anh Nguyễn Đăng Sang (em trai anh Hiền) cầm ghế gỗ đến đỡ cho anh cũng bị hai người này chém trúng tay trái. Sau khi người nhà anh Hiền kêu cứu hàng xóm thì hai người này bỏ chạy.

Nghi can thứ nhất trong vụ chém người. Ảnh: TT

Các nạn nhân được chuyển đến BV Hoàn Mỹ để điều trị. Qua kiểm tra xác định anh Hiền bị chém đứt gân chân trái, còn anh Sang bị đứt gân tay và gãy ngón tay trái. Riêng bé A. bị chém đứt gân bàn chân phải.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan Công an quận Hải Châu đã khởi tố vụ án, đồng thời khẩn trương truy xét hung thủ.

Bé HA cùng mẹ tại bệnh viện.

Đến chiều nay (25-3), Đinh Văn Hưng đã đến Công an quận Hải Châu đầu thú. Theo lời khai ban đầu, Hưng thừa nhận là nghi can gây ra vụ chém người tại phường Hòa Cường Nam vào tối 20-3. Hung khí gây án Hưng đã vứt trên đường bỏ chạy.

Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa Hưng với anh Hiền.

Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, cho biết cơ quan điều tra đang tiếp tục truy bắt nghi can thứ hai trong vụ án này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.