Xông vào trụ sở công an phường đánh người

Phản ánh đến Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Chí Huấn (57 tuổi, hiện trú tại phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội), cho biết vừa bị hàng xóm hành hung ngay tại trụ sở công an phường.

Ông Huấn bị hành hung ngay tại trụ sở công an phường (trái), khiến phải nhập viện cấp cứu

Theo đó, ngày 22-9, ông Huấn xích mích với bà N.T.M.H (hàng xóm) liên quan đến sinh hoạt hàng ngày. Trong lúc mâu thuẫn, hai bên xảy ra xô xát nhẹ.

Ông Huấn tới trụ sở công an phường Bách Khoa trình báo sự việc. Tuy nhiên, trong lúc đang làm việc tại phòng tiếp dân, ông L.V.K (chồng bà H.) đã xông thẳng vào trụ sở công an phường, cầm chiếc ghế gỗ đập vào đầu ông Huấn.

Do không tránh kịp, ông Huấn bị ghế đập trúng vào đầu và tay, khiến chảy máu. Ngay sau đó, cán bộ công an phường Bách Khoa đã tiến hành sơ cứu cho nạn nhân, đồng thời đưa ông Huấn đi cấp cứu tại BV Thanh Nhàn.

Kết quả chụp chiếu cho thấy ông bị tụ máu ngoài màng não, phần đầu bị chảy nhiều máu và khâu nhiều mũi, một số bộ phận trên cơ thể như chân, tay bị bầm tím.

Trụ sở Công an phường Bách Khoa

Thông tin thêm, người nhà cho biết ông Huấn mới mua căn hộ tại phường Bách Khoa và chuyển đến đây sinh sống được vài tuần.

Chiều 25-9, PV tới trụ sở công an phường Bách Khoa, lãnh đạo đơn vị này cho hay không thể cung thông tin gì vì chưa nhận được chỉ đạo cấp trên, đề nghị PV liên hệ với công an quận.

Thông tin với PV, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng xác nhận có sự việc xảy ra, hiện đơn vị này đang thụ lý điều tra. Sau khi xích mích, bà H. cũng tới công an phường trình báo (trước ông Huấn).

Có thể vì vợ bị đánh, ông K. đã đi tìm và tới trụ sở công an phường hành hung ông Huấn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm