Xót xa tang lễ của người cha bị giết trước ngày đầy tháng con gái

Hơn 11h trưa, căn nhà cấp 4 nằm dọc Quốc lộ 49B nơi nạn nhân Tương sinh sống trước khi bị sát hại, nhuộm màu tang tóc. Khi thi thể anh Tương được giao trả cho người thân, không chỉ người trong nhà mà hàng xóm của anh cũng không cầm được nước mắt.

Một người hàng xóm bùi ngùi nói: “Số thằng Tương thật là khổ, mới có vợ được hai năm, con đầu lòng còn chưa tròn tháng mà nó đã bị người ta giết rồi”.

Người dân phụ giúp dựng rạp tại nhà nạn nhân Tương

Chưa hoàn hồn vì sự ra đi đột ngột của con trai, bà Phan Thị Cưỡng (mẹ anh Tương), cho biết vợ anh Tương vừa mới sinh con đầu lòng chưa đây một tháng, hiện đang về sống tại nhà ngoại ở xã Phú Hải, huyện Phú Vang. Chỉ vài ngày nữa là gia đình sẽ tổ chức lễ đầy tháng cho bé.

“Vợ nó vừa sinh xong, sức khỏe còn yếu, gia đình phải giấu chuyện thằng Tương đã chết, sợ con dâu tôi không chịu nổi”.

Bà Cưỡng cho biết thêm nửa tháng gần đây buổi tối sau khi xuống thăm vợ con về, anh Tương thường ghé nhà chú ruột là ông Huỳnh Thủy để ngủ với em họ là Huỳnh Văn Nhật, phụ giữ nhà.

Căn nhà cấp 4 của gia đình anh quá nhỏ, không đủ chỗ để kê quan tài. Mọi người phải đập bớt cửa mới có thể mang quan tài vào nhà. Cách đó không xa, tại nhà ông Thủy, người thân cũng đang lo hậu sự cho nạn nhân thứ hai là Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi).

Căn nhà ông Huỳnh Thủy, nơi xảy ra vụ án

Trước đó, người dân thôn Hòa Duân bàng hoàng trước vụ án giết người xảy ra vào rạng sáng ngày 25 – 6 tại nhà ông Huỳnh Thủy. Mọi người phát hiện vụ việc vào khoảng hơn 3 giờ sáng. Tại hiện trường, hai nạn nhân tử vong do bị trúng nhiều vết đâm, hung thủ tẩu thoát không để lại dấu vết. Hiện công an tỉnh Thừa Thiên – Huế vẫn đang phối hợp với chính quyền địa phương truy tìm thủ phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm