Xử lý cô gái phao tin 'phun thuốc toàn quốc' trên Facebook

Ngày 1-2, Công an TP Thanh Hóa đã làm việc với Hà Thị Việt Trinh (25 tuổi, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa) để làm rõ việc Trinh đưa thông tin sai sự thật về dịch bệnh virus Corona trên trang Facebook cá nhân.

Hà Thị Việt Trinh đăng tải nội dung sai sự thật về dịch virus Corona trên trang cá nhân.

Hôm qua, Hà Thị Việt Trinh đã đăng tải lên Facebook cá nhân với nội dung: “Đêm nay nhà nước mình phun thuốc ngừa dịch cúm Corona trên bầu trời toàn quốc nên mọi người hãy chia sẻ cho nhau. Không nên ra đường trong cung giờ từ 4-7 giờ 30 sáng mai 1/2/2020 nếu có việc phải ra đường thì nên đeo khẩu trang”.

Ngay sau khi đăng tải, nội dung thông tin trên này đã thu hút nhiều người quan tâm với hàng trăm lượt thích, bình luận, chia sẻ.

Làm việc với cơ quan công an, Hà Thị Việt Trinh đã thừa nhận hành vi đăng tải thông tin sai sự thật của mình, gỡ bỏ bài viết trên Facebook và cam kết không tái phạm. 

Công an TP Thanh Hóa lập biên bản xử lý về việc tung tin sai sự thật đối với Hà Thị Việt Trinh.

Công an TP Thanh Hóa đã lập biên bản vi phạm với Trinh, đồng thời khuyến cáo người dân phải cẩn trọng khi đăng tải các thông tin không rõ nguồn gốc, không đúng sự thật lên các trang mạng xã hội, tránh gây hoang mang dư luận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm