Xử lý nghiêm nhóm thanh niên gây rối trong sân trụ sở UBND xã

Ngày 4-1, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang điều tra làm rõ vụ Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự xảy ra trong sân trụ sở UBND xã Long An.

Theo công an, ngày 30-12-2018, một hộ dân phía sau trụ sở UBND xã Long An có tổ chức lễ cưới cho con gái nên có mượn tạm sân trụ sở UBND và bố trí người giữ xe cho khách.

Đến khoảng 20 giờ 30, một thanh niên (chưa rõ danh tính) chạy xe vào trong sân trụ sở UBND xã, nẹt pô gây ồn ào. Do đó anh Thái Minh Tài, nhân viên thường trực Ban chỉ huy quân sự (BCHQS) xã Long An đã đến nhắc nhở và hai xãy ra cự cãi.

Lúc này, có một nhóm khoảng 20 thanh niên dự tiệc cưới ra định lấy xe về. Sau đó Nguyễn Hoàng Nhân (21 tuổi), Huỳnh Thanh Tuấn (19 tuổi), Hồ Phương Huy (23 tuổi) cùng với nhiều thanh niên trong nhóm người này đã xông đến đánh anh Tài, Thái Hoàng Linh và Nguyễn Thanh (nhóm người giữ xe).

Do không đánh được nhóm anh Tài, nên các đối tượng này phá 2 kính chắn cửa phòng làm việc.

Trong lúc hai bên ẩu đã, Phương Huy chạy đến xe bán thức ăn nhanh gần đó lấy hai cây kéo đâm anh Linh và Huy gây thương tích.

Để trấn áp hai nhóm thanh niên, anh Nguyễn Hoàng Sang, Phó Trưởng Công an xã Long đã bắn 2 phát súng chỉ thiên. Lực lượng Công an xã đưa anh Tài, Linh và Thanh Huy vào trụ sở.

Tuy nhiên, nhóm thanh niên dự tiệc cưới tiếp tục truy đuổi xông vào phòng làm việc của Công an xã và BCHQS xã Long An (do hai trụ sở liền kề nhau). 

Đến khi lực lượng Cảnh sát 113 đến hiện trường thì nhóm thanh niên này mới bỏ đi. Những người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Thượng tá Phạm Văn Hùng, Phó Trưởng Công an huyện Long Hồ hai nhóm đã đánh nhau cả hai bên đều có người bị thương nên vào bệnh viện cấp cứu. Khi hai nhóm gặp mặt nhau tại bệnh viện lại tiếp tục xảy ra xô xát.

Khi hai nhóm gặp mặt nhau tại bệnh viện lại tiếp tục xảy ra xô xát.

Hiện Cơ quan điều tra đã làm việc với những người liên quan, khẩn trương làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm hành vi vi phạm hai nhóm thanh niên này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm