"Yêu râu xanh" làm nữ sinh mang bầu

Sau một thời gian gây dựng được mối thân tình với các thành viên trong gia đình cháu T., Nhất hiện nguyên hình là "yêu râu xanh" dùng thủ đoạn bỉ ổi và xảo quyệt cưỡng hiếp cháu T. mới 15 tuổi khiến cháu mang bầu rồi trốn mất dạng.

Theo đơn tố cáo, cháu N.T.T. (sinh ngày 19/8/1996) là con gái út của ông Nguyễn Văn Bình, trú tại phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Năm 2009, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn, ông Bình chấp nhận để em gái mình là Nguyễn Thị Minh đón T. về nuôi dưỡng.

Tại đây, cháu T. quen biết với Vũ Văn Nhất, 30 tuổi, ở thôn Nam Am, xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng, là công nhân làm thuê cho cô ruột của mình. Rồi chuyện động trời xảy ra. Không ai trong gia đình ngờ được kẻ từng được họ quý mến đã làm chuyện đốn mạt với T. khi cháu vừa tròn 15 tuổi. Chỉ tới khi cách đây ít tháng, khi cháu T. đau bụng quằn quại, bà Na (mẹ cháu T.) đưa con đi khám mới té ngửa con mình đã có thai.

Mọi người gặng hỏi, cuối cùng, T. mới khai hết sự tình đã bị tên Vũ Văn Nhất lừa cho uống một thứ thuốc gì đó pha với nước và đưa vào nhà nghỉ. Đến ngày 30/4/2012, gia đình ông Bình có cuộc gặp mặt với Vũ Văn Nhất và bố đẻ của anh ta là ông Vũ Văn Hùng.

Tại đây, Nhất đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình và đã viết giấy tường trình lại sự việc, nhận lỗi và trách nhiệm với cháu T. và đứa con trong bụng cháu sắp đến kỳ sinh nở. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, Nhất giở mặt, chối bỏ trách nhiệm và thậm chí còn có lời lẽ đe dọa gia đình ông Bình buộc ông phải làm đơn gửi cơ quan bảo vệ pháp luật.

Tại ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp, cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn, ánh mắt thơ ngây, kể lại toàn bộ thủ đoạn của Vũ Văn Nhất. Đó là dịp Tết Trung thu 2011, Nhất rủ cháu T. đi chơi, gạ cháu vào nhà nghỉ nhưng cháu không chịu. Đến 11h đêm, "yêu râu xanh" đưa cháu ra quán uống nước mía. Khi uống xong, T. có cảm giác rất lạ, cứ nói cười lung tung. Sau đó, Nhất chở cháu vào nhà nghỉ, đến nửa đêm anh ta chở cháu về.

Về đến nhà, T. đi tắm và phát hiện quần áo bị dơ bẩn và có dấu hiệu bị xâm hại, toàn thân đau, mỏi, ê ẩm. Biết mình bị làm hại, sáng hôm sau, T. tìm Nhất để hỏi thì anh ta vội kéo cháu ra bãi đỗ xe vắng người, nhận lỗi, xin cháu tha thứ, cam kết đền bù và chịu trách nhiệm chăm lo suốt đời cho cháu… Sau lần đó, Nhất tiếp tục rủ rê quan hệ tình dục với cháu T. 5 lần nữa.

Theo địa chỉ trong đơn tố cáo, chúng tôi tìm về xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng gặp ông Phạm Trung Sơn - Trưởng Công an xã Tam Cường. Ông Sơn cho hay,  Vũ Văn Nhất là công dân của xã, đã lấy vợ và sinh được 1 con trai. Cũng từ thông tin của Ban Công an xã, Nhất hiện đang có mặt tại huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh…

Được biết, ngày 21/5/2012, Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã chính thức nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu T.. Dư luận mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ và xử lý nghiêm hành vi hiếp dâm của "yêu râu xanh" theo quy định của pháp luật.
 

 Theo Giang Linh (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm