Cơ thể biến đổi khủng khiếp sau 30 ngày uống nước lọc

Đó là bạn sẽ trẻ hơn, giảm cân và tăng cường hệ miễn dịch, chống đột quỵ.
Điều này có nghĩa rằng, bạn không được sử dụng cà phê, rượu bia hay bất kỳ loại nước giải khát nào khác trong thời gian thực hiện uống nước lọc tinh khiết trong vòng 1 tháng.
Các tế bào, mô, cơ quan nội tạng trong cơ thể đều dựa vào nước để duy trì hoạt động sống. Do đó nước đóng vai trò quan trọng đảm bảo sức khỏe cho cơ thể.
Theo các nhà khoa học, khi uống duy nhất loại nước trong, tinh khiết trong 30 ngày, não sẽ phản ứng nhanh, suy nghĩ nhạy bén, chính xác và tập trung.

Vì não cần rất nhiều oxy để hoạt động hiệu quả và nước là một trong những nguồn cung ứng tuyệt vời cho điều đó. Uống 8 đến 10 ly nước mỗi ngày có thể cải thiện hiệu suất nhận thức của bạn lên tới 30%.

Một trong hiệu ứng tích cực khác của nước là giúp con người trẻ lâu hơn. Bởi vì uống đủ nước giúp dưỡng ẩm khiến làn da khỏe mạnh, mềm mại, căng mọng, sáng, trẻ trung và không có nếp nhăn, đồng thời duy trì cơ bắp săn chắc.

Một tường thuật của tờ Daily Mail (Anh) về một người phụ nữ 42 tuổi thực hiện liệu pháp uống nước tinh khiết trong vòng 30 ngày cho biết sự khác biệt đáng ngạc nhiên trước và sau đó 1 tháng.

Cô ta cho biết, mới đầu uống mỗi ngày 3 lít nước trong tinh khiết để chữa chứng bệnh đau đầu kinh niên và tình trạng tiêu hoá kém. Và cô đã thực hiện điều này trong suốt 1 tháng.

Kết quả ngoài sức tưởng tượng, cô nhận thấy, các vấn đề đã được giải quyết, da mịn ra, cơ thể thanh thoát hơn, và điều khiến bạn bè ghen tị là cô trông trẻ hơn họ đến 10 tuổi.

Khả năng miễn dịch được tăng cường. Và điều này không quá cường điệu. Vì nước là chất xúc tác giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động trơn tru. Uống đủ nước sẽ hỗ trợ hoạt động của gan và thận. Các cơ quan này loại bỏ các chất độc hại, chất thải và muối ra khỏi máu.

Các nhà khoa học cho biết, tiêu thụ đủ nước sẽ trung hòa mức độ pH, tăng cường khả năng miễn dịch chống lại sỏi thận và các bệnh khác, đồng thời hỗ trợ kiểm soát cơn đau nhức cơ thể và đau đầu.

Khi chỉ uống nước tinh khiết trong 30 ngày, bạn sẽ giảm cân một cách hiệu quả. Vì nước loại bỏ các chất độc, chất thải khó chịu, có hại ra khỏi các cơ quan quan trọng, dẫn đến cơ thể sạch và giúp giảm mỡ bụng.

Ban đầu, có khả năng cơ thể giữ nước khiến tăng cân trước khi có sự điều chỉnh lại sau đó. Tuy nhiên, uống nước là một hoạt động như chất gây ức chế sự thèm ăn. Do đó, bạn có khuynh hướng giảm ăn, ít hấp thụ calo, và rồi dẫn đến giảm cân.

Uống một hoặc hai cốc nước trước bữa ăn có thể khiến bạn no để tự nhiên ăn ít hơn, và uống nước đều đặn sẽ giúp kiểm soát cân nặng.

Theo Health Fitness Revolution, các nghiên cứu cho thấy rằng uống nước liên tục mỗi ngày sẽ kích thích quá trình trao đổi chất năng động hơn, bất kể chế độ ăn uống của bạn là gì. Uống một ly nước ngay sau khi khi thức dậy vào buổi sáng làm tăng sự trao đổi chất của bạn lên 24%.

Nước giúp trái tim khỏe mạnh, vì làm giảm mối đe dọa của một cơn đau tim bằng cách ngăn máu đặc lại khiến huyết áp giảm.

Uống một ly nước trước 1 tiếng lên giường có thể ngăn ngừa cơn đau tim hoặc đột quỵ. Nó giúp tim dễ dàng gửi máu chứa đầy oxy đến các cơ quan. 

Tạp chí Dịch tễ học Hoa Kỳ đã công bố một nghiên cứu kéo dài 6 năm cho thấy những người uống hơn 5 cốc nước mỗi ngày có nguy cơ chết vì đau tim thấp hơn 41% so với những người uống ít hơn 2 cốc nước mỗi ngày.

Theo Health

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm