‘Thực phẩm phải chất lượng mới đứng vững trên thị trường’

Sáng ngày 7-1 đại điện Hội lương thực thực phẩm TP.HCM đế thăm và chúc mừng các cá nhân và tập thể được chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “anh hùng lao động” trong thời kỳ đổi mới hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm.

Đại điện Hội lương thực thực phẩm TP.HCM đế thăm và chúc mừng bà Phạm Thị Huân, chủ tịch HĐQT, giám đốc công ty CP Ba Huân. Ảnh: CHÂU NGUYÊN

Theo đó, ông Trương Tiến Dũng, phó chủ tịch thường trực Hội lương thực thực phẩm TP.HCM đến thăm và chúc mừng bà Phạm Thị Huân, chủ tịch HĐQT, giám đốc công ty CP Ba Huân và đại diện Công ty CP Thực phẩm Cholimex.

Ông Trương Tiến Dũng, phó chủ tịch thường trực Hội lương thực thực phẩm TP.HCM, hiện nay hội có trên 500 Hội viên chính thức và liên kết trong lĩnh vực nuôi, trồng, sản xuất, chế biến lương thực, thực phẩm và đồ uống phục vụ nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu ra thị trường thế giới. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có bề dày hoạt động nhiều năm đã cống hiến cho xã hội nhiều giá trị lớn, đưa đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm an toàn chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng.

“Cá nhân Chị Ba Huân và Công ty CP Thực phẩm Cholimex đã vinh dự được Chủ Tịch Nước trao tặng danh hiệu Anh Hùng Lao động thời kỳ đổi mới. Chị Ba Huân đã đóng góp cho xã hội nhiều giá trị lớn, đưa đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm an toàn chất lượng đảm bảo dinh dưỡng phục vụ đời sống người dân. Đối với Cholimex, đây là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, ngoài việc tham gia vào thị trường trong nước thì Cholimex còn xuất khẩu các mặt hàng ra thị trường nước ngoài. Cả hai đơn vị đều có nhiều đóng góp to lớn và giúp nâng tầm cho ngành lương thực thực phẩm và đóng góp cho sự phát triển của TP.HCM trong thời gian qua”, ông Trương Tiến Dũng chia sẻ.

Ông Diệp Nam Hải, Tổng giám đốc công ty CP Thực phẩm Cholimex cho biết: công ty luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, những sản phẩm nội địa cũng như những sản phẩm xuất khẩu điều được kiểm soát rất chặt chẽ về mặt chất lượng, những thực phẩm phải thật sự chất lượng mới có thể đứng vững trên thị trường.

“Hiện nay cholimex đã có mặt tại nhiều quốc gia. Những sản phẩm của công ty áp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia và quốc tế, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của thị trường cả nội địa và xuất khẩu. Công ty chúng tôi lấy chất lượng là chìa khóa để vào thị trường”, ông Hải chia sẻ.

Bà Phạm Thị Huân cho biết, bà rất vui mừng khi nhận được danh hiệu này, bà kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm nhiều năm, cũng không ít lần gặp khó khăn trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, để giữ vững được thương hiệu thì phải đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

“Hiện nay cũng có không ít sản phẩm trôi nổi, sản phẩm kém chất lượng với giá thành rất rẻ trên thị trường. Tuy nhiên,người tiêu dùng hiện nay vẫn rất chuộng những sản phẩm an toàn, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu”, bà Huân nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm