Ascott quản lý 100 căn hộ dịch vụ tại TP.HCM

Trong đó có khu căn hộ dịch vụ Somerset Vista HCMC dự kiến mở cửa vào tháng 12 tới. Ngoài ra, Ascott cũng quản lý Vista Residences, khu căn hộ gồm 168 căn được cho thuê vào tháng 11-2012. Với sự mở rộng này, Ascott củng cố vị trí tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh khu căn hộ dịch vụ với trên 1.600 căn hộ tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Ascott quản lý 100 căn hộ dịch vụ tại TP.HCM ảnh 1

Ông Alfred Ong, Tổng quản lý của Ascott tại khu vực Đông Nam Á, Úc, cho biết Somerset Vista HCMC và Vista Residences sẽ thu hút những chuyên gia nước ngoài và những gia đình với trẻ em đang tìm kiếm một chất lượng sống hoàn hảo. Được biết Ascott sẽ vận hành thêm nhiều khu căn hộ mới trong vài năm tới. Trong đó có khu căn hộ Somerset Central TD Hai Phong City và Somerset Danang Bay.

MINH TÚ

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.