Ba công ty của Big C lọt vào top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

Công ty TNHH TM Quốc tế và DV Siêu thị Big C Thăng Long tại Hà Nội, Công ty TNHH TM và DV Siêu thị Big C An Lạc tại TP.HCM và Công ty TNHH TM và DV Quốc tế Big C Đồng Nai tại Đồng Nai tiếp tục được vinh danh tại Lễ công bố Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2013 (ảnh) được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Đây là lần thứ tư liên tiếp từ năm 2010, các công ty thuộc hệ thống siêu thị Big C nằm trong bảng xếp hạng này.

Cụ thể, vị trí xếp hạng lần lượt của các công ty nói trên theo thứ tự là 162, 210 và 355. Trong bảng xếp hạng ngành bán lẻ, kinh doanh siêu thị, các công ty của Big C tiếp tục giữ vững các vị trí hàng đầu (lần lượt là thứ hai, ba và năm).

Ba công ty của Big C lọt vào top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam ảnh 1

Có thể nói năm 2013 là một năm nhiều thách thức đối với các doanh nghiệp nói chung nhưng các công ty thuộc hệ thống siêu thị Big C vẫn không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng, dịch vụ siêu thị, tích cực tham gia công tác bình ổn giá tại địa phương, tăng cường các hoạt động đưa hàng về nông thôn, vùng sâu, vùng xa cũng như các hoạt động quảng bá hàng Việt trong và ngoài nước. Nhờ vậy, các công ty đã có được kết quả kinh doanh khả quan và tiếp tục giữ vững vị trí trong bảng xếp hạng V1000.

Bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2013 (V1000) do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Tạp chí Thuế, Tổng cục Thuế và báo điện tử Vietnamnet tổ chức, nhằm tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp có mức nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao và có ý thức tuân thủ tốt chính sách, pháp luật về thuế.

Tết rộn ràng, trao ngàn tri ân

Đó là tên gọi của chương trình khuyến mãi đón tết Giáp Ngọ của Big C nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng, từ ngày 23-12 đến 13-1-2014 (kéo dài 22 ngày), áp dụng cho hơn 2.000 mặt hàng đặc trưng ngày tết với mức giảm giá 5%-45% kèm nhiều hoạt náo, bốc thăm trúng thưởng và quà tặng hấp dẫn.

Chương trình sẽ ưu tiên nhóm hàng ngày tết như: bánh, kẹo, mứt, nước uống…; thực phẩm khô: dưa món, lạp xưởng, chả, nem, xúc xích, khô, mực… Ngoài ra, nhóm hàng quần áo, hóa-mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện máy cũng được khuyến mãi mạnh trong dịp này giúp người tiêu dùng có thể làm mới nhà cửa cũng như sắm sửa những bộ cánh thời trang cho ngày tết với chi phí tiết kiệm nhất. Cạnh đó, Big C mang đến khoảng 20 loại combo/giỏ quà tết có giá từ 59.900 đồng đến 3,9 triệu đồng. Với những đơn hàng lớn, Big C có mức chiết khấu hấp dẫn cho công ty, đơn vị có nhu cầu biếu tặng.

Và cuối cùng, gửi lời tri ân đến khách hàng nhân dịp năm mới tết đến, Big C triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng Vui đón xuân sang - May mắn ngập tràn, áp dụng từ ngày 23-12 đến 13-1-2014. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội trúng thưởng gồm: giải hằng ngày là giỏ quà tết trị giá 300.000 đồng (ba giải/ngày/siêu thị); giải cuối tuần là tài khoản Big Xu trị giá 5 triệu đồng (một giải/tuần/siêu thị); giải đặc biệt là xe máy Suzuki UA 125T (một giải/siêu thị).

NM 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.