100 sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre được tiếp sức đến trường

Ngày 19-1, báo Doanh nhân Sài Gòn phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam và Quỹ Tấm lòng vàng trao học bổng tiếp sức đến trường tại tỉnh Bến Tre. Đồng hành trong chuyến đi còn có đại diện Hội Nhà báo Việt Nam.

100 suất học bổng (1,5 triệu đồng/suất) được trao cho 100 học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tại trường Cao đẳng Bến Tre.

Đại diện báo Doanh nhân Sài Gòn chia sẻ “Chúng tôi hy vọng, phần nào đó thông qua những suất học bổng này giúp các em sinh viên nghèo hiếu học. Qua đó khuyến khích, động viên tinh thần hăng say học tập của các em, để trở thành người có ích cho gia đình, cho xã hội, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước”.

Ông Trần Mạnh Hùng, Chánh văn phòng báo Doanh nhân Sài Gòn trao học bổng đến các sinh viên

Được biết từ năm 2020 đến nay, báo Doanh nhân Sài Gòn đã phối hợp cùng các đơn vị tài trợ tổ chức nhiều chương trình, hoạt động hướng về cộng đồng với tổng số tiền, hiện vật quyên góp lên đến hơn bốn tỉ đồng.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Huấn, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Bến Tre gửi lời cảm ơn đến báo Doanh nhân Sài Gòn và các đơn vị tài trợ.

“Những phần học bổng này không những giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi trong học sinh toàn trường. Qua đó cũng khơi dậy cho các em học sinh lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống”, Tiến sĩ Huấn chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

(PLO)- Đội bắt chó thả rông của UBND phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM tiếp tục ra quân bắt giữ chó thả rông, không rọ mõm, xử phạt thêm nhiều trường hợp chủ nuôi vi phạm.

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.