Logo của Olympic London 2012
Khi các nhà tổ chức Thế vận hội London năm 2012 giới thiệu thiết kế logo có giá 400.000 bảng của sự kiện này, dư luận đã thể hiện không đồng tình. Hình ảnh của logo này có thể dẫn tới sự hiểu lầm… “chết người” vì khiến người xem liên tưởng tới những hình ảnh dung tục.
Logo của Trung tâm Nhi khoa Arlington
Đây cũng là một logo khó chấp nhận bởi hình ảnh có khả năng bị hiểu lầm là “chuyện tế nhị”.Logo của nhà hàng sushi Sun Rise
Ý tưởng của logo là mặt trời mọc phía sau một nhà hàng Nhật Bản. Tuy nhiên, cách thể hiện ý tưởng này không tuyệt vời được như thế.Logo của công ty áo sơ mi A-Style
Là một công ty sản xuất áo sơ mi, nhưng A-Style lại mang một logo đầy tính nhạy cảm. Thực chất, thiết kế logo của công ty này hoàn toàn có chủ đích. Vài tháng sau khi gây chú ý với logo này, A-Style mới bắt đầu tung sản phẩm ra thị trường.Logo của sản phẩm siro Vermont Maple
Liệu có nhiều người muốn sử dụng nước siro Vermont Maple sau khi nhìn thấy logo của sản phẩm này?Logo của hãng sơn Sherwin Williams
Logo của Sherwin Williams có thể khiến người xem hình dung ra một câu chuyện “rợn người”, bởi trong logo này, Trái Đất trông như đang bị phủ đầy máu.Logo của kênh truyền hình Mont-Sat
Kênh truyền hình Mont-Sat có một logo không thể tệ hơn.Logo của hãng dược Kudawara
Kudarawa là một hãng dược phẩm của Nhật Bản. Hãng này từng có thời sử dụng một logo có khả năng gây hiểu lầm cao.Logo của công ty Locum
Có thể có người không tin, nhưng Locum thực chất là một công ty quản lý bất động sản của Thụy Điển. Cách “biến tấu” chữ “o” trong logo này thành hình một trái tim đã biến logo thành một khẩu hiệu đậm chất dung tục.Logo nhà hàng Mama’s Baking
Nhìn logo này, ai có thể tưởng tượng ra đây là một quán café ở Hy Lạp?Logo của Kids Exchange
Kids Exchange là một công ty chuyên về ký gửi, trao đổi đồ dùng cũ của trẻ em. Tuy nhiên, nếu không nhìn kỹ, logo của công ty này có thể bị hiểu lầm là có từ “sex”.Logo của công ty The Computer Doctors
The Computer Doctors là một công ty chuyên về sửa chữa máy tính. Logo của công ty này có thể sẽ khiến một số khách hàng cảm thấy… ngượng ngùng.Logo công ty xúc xích
Thêm một logo dễ dẫn tới những cách hiểu sai lệch.Logo chương trình khiêu vũ nhạc jazz dành cho trẻ em
Những người có trí tưởng tượng kha khá có lẽ đều bật cười khi nhìn logo này. Theo DIỆP VŨ/VNECONOMY