Á Ra Thế: Gạch nối

“Để bạn đọc có cơ hội ghi tên vào “bảng vàng” thì À Ra Thế cần thiết công bố số người đã tham gia chơi hoặc là bao nhiêu người trả lời đúng, trả lời sai, bao nhiêu người vừa đúng, vừa sai. Trên cơ sở đó mà người chơi phần nào dự đoán được con số vàng cũng như biết khả năng trả lời đáp án của mình so với “thiên hạ” như thế nào”. À Ra Thế lấy làm hạnh phúc trước sự quan tâm của bạn đọc Ngô Quang Sáng cũng như sự yêu mến của quý bạn đọc gần xa. À Ra Thế sẽ nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý để điều chỉnh chương trình ngày một hoàn chỉnh hơn, đúng theo mong muốn của các bạn cũng như tôn chỉ, mục đích mà À Ra Thế đã đặt ra.

• Lưu ý: Trong những tuần qua À Ra Thế nhận rất nhiều đáp án giống nhau đến từng… dấu chấm, dấu phẩy. Vẫn biết nhiều bạn đọc có quan điểm giống nhau về nhận định và căn cứ pháp luật nhưng đáp án mà đi “copy” rồi “paste” thì hơi... khó coi.

 Đặc biệt, có nhiều đáp án sinh đôi “giống nhau như hai giọt nước” tuy nhiên một đáp án ở miền Nam, một đáp án lại ở miền Bắc hoặc miền Trung. Với những đáp án kiểu này, À Ra Thế đoán rằng chỉ có một người làm rồi lấy thông tin cá nhân của người quen ghi vào. Trong trường hợp đạt giải, nếu À Ra Thế xác minh phát hiện người được giải không tham gia thi mà do người khác làm giúp thì cũng bị xem là vi phạm thể lệ cuộc thi và bị hủy giải thưởng đó các bạn nhé!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm