À RA THẾ kỳ 1: Nhanh tay giải mã vụ cởi mũ bảo hiểm vì ngứa đầu

Xem qua một lượt, À RA THẾ thấy rằng quan điểm của bạn đọc khá đa dạng: Phạt anh lái xe ôm, phạt khách và có cả quan điểm phạt cả hai người. Bạn đọc S. (nhan…@gmail.com) nhận định: “Phạt người điều khiển. Vì quá trình điều khiển xe phải chịu trách nhiệm về điều kiện an toàn khi tham gia giao thông”. Trong khi đó, bạn đọc T. (vt…@gmail.com) thì lại cho rằng do người khách tự ý tháo mũ nên “CSGT phạt người khách đi xe ôm mà không xử phạt người tài xế xe ôm là đúng luật”. Đồng thời cũng không ít quan điểm khác như bạn BT (bich…@gmail.com) khẳng định trường hợp này phải phạt cả hai mới đúng.

Trước hết, À RA THẾ hạnh phúc và tự hào khi bạn đọc vẫn rất quan tâm, tích cực tham gia cuộc thi. Nhiều bạn đọc gửi hơn 40 đáp án với số dự đoán khác nhau khiến À RA THẾ “hoa cả mắt, mướt mồ hôi” trong việc tổng hợp, chấm điểm.

Từ hôm nay đến thời điểm công bố đáp án chỉ còn năm ngày, những bạn đọc chưa tham gia tranh thủ nghiên cứu quy định pháp luật liên quan và gửi đáp án về cho À RA THẾ nhé!

Bạn đọc có thể trả lời trực tiếp trên báo điện tử Pháp Luật TP.HCM (http://plo.vn/a-ra-the.html) hoặc gửi email đáp án về hộp thư arathe2016@phapluattp.vn hoặc gửi qua bưu điện theo địa chỉ: À RA THẾ - báo Pháp Luật TP.HCM, 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Để tránh tình trạng một người gửi hàng chục bài với số dự đoán người trả lời đúng khác nhau, như là “rải thảm” và “bủa vây” giải thưởng, ban tổ chức nhắc lại thể lệ cuộc thi được đăng cụ thể tại http://plo.vn/a-ra-the.html. Trường hợp một người gửi nhiều bài dự thi, À RA THẾ chỉ chọn bài dự thi hợp lệ cuối cùng để làm căn cứ chấm điểm.

À RA THẾ kỳ 1 sẽ công bố đáp án vào Chủ nhật 31-7 và vinh danh các cá nhân xuất sắc đoạt giải vào thứ Tư 3-8.

 Thân ái!

Giải thưởng tuần của À RA THẾ có năm giải:

01 Giải nhất: 1.500.000 đồng/giải

01 Giải nhì: 1.000.000 đồng/giải

01 Giải ba: 800.000 đồng/giải

02 Giải khuyến khích: 500.000 đồng/giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm