À Ra Thế kỳ 2: Vỡ bình quý, biết bắt đền ai?

Tóm tắt nội dung tình huống: Đang giờ nghỉ ở công ty, A chủ động rủ B, C và D hết giờ làm về nhà mình nhậu. B vốn là dân “nhậu yếu” nên kiếm cách từ chối. C và D thì lại lên kế hoạch cho B đi bằng “bốn chân”. Tại nhà của A, hai bợm nhậu C và D thi nhau ép đủ kiểu khiến B dần rơi vào tình trạng “hai mắt liếc không cùng nhau”. Do quá say nên khi đi vệ sinh B làm vỡ cái bình quý của nhà A.

Hôm sau lên công ty, A mếu máo: “B, mày phải đền cái bình cho tao, vợ tao nó đòi đuổi tao ra khỏi nhà”. B liền trả lời: “Tao đã nói tao không biết uống, lỡ xui thì mày ráng chịu”.

Với tinh thần “Không được giải cũng được luật”, quý bạn đọc xác định giúp ai là người phải bồi thường cái bình quý và nhớ dự đoán số người có đáp án đúng nhé.

Bạn đọc từ đủ 16 tuổi trở lên, không phân biệt nghề nghiệp, nơi cư trú đều có thể tham gia dự thi dưới các hình thức:

Dự thi trực tiếp trên giao diện của báo điện tử Pháp Luật TP.HCM (http://plo.vn/a-ra-the.html); Gửi email về hộp thư arathe2016@phapluattp.vn; Gửi qua bưu điện theo địa chỉ: “À Ra Thế - Báo Pháp Luật TP.HCM, 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM”.

Giải thưởng của À Ra Thế tuần này:

01 giải nhất: 1.500.000 đồng/giải

01 giải nhì: 1.000.000 đồng/giải

01 giải ba: 800.000 đồng/giải

02 giải khuyến khích: 500.000 đồng/giải

À Ra Thế kỳ 2 sẽ công bố đáp án vào Chủ nhật 7-8 và vinh danh các cá nhân xuất sắc đoạt giải vào thứ Tư 10-8.

À Ra Thế hoan nghênh cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức quan tâm, tài trợ cho cuộc thi này.

Xin mời bạn đọc có những tình huống pháp lý vui, lạ, gây tranh cãi gửi về À Ra Thế qua địa chỉ arathe2016@phapluattp.vn. Đề thi được chọn sẽ được trả thù lao tương xứng.

Xem chi tiết về thể lệ cuộc thi, thời hạn nộp bài trên báo điện tử Pháp Luật TP.HCM tại địa chỉ: http://plo.vn/a-ra-the.html.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm