À Ra Thế kỳ 3: Thành viên À Ra Thế Thuận An đoạt giải nhất

Bác Phạm Thị Tiệm đưa ra số dự đoán 634 người trả lời đúng với đáp án của À Ra Thế. Đây cũng là niềm vui chung cho câu lạc bộ À Ra Thế Thuận An, xin chúc mừng bác Tiệm và toàn thể thành viên CLB.

Người xuất sắc thứ nhì trong kỳ 3, giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng là bạn đọc Nguyễn Thái Thông ở Bà Rịa-Vũng Tàu (01999859…, email: ngaymoi112014@gmail.com) với nhận định “B phải bồi thường chiếc xe máy đã nhận trông giữ giúp cho A, vì giữa A và B đã hình thành hợp đồng gửi giữ tài sản theo Điều 559 BLDS 2005… Do vậy, khi chiếc xe bị mất thì B phải có trách nhiệm đền theo quy định tại khoản 4 Điều 562 BLDS 2005” và dự đoán có 645 người có đáp án trùng với đáp án của À Ra Thế. Người đứng ở vị trí thứ ba với giá trị giải thưởng 800.000 đồng là bạn đọc Lê Hải Yến cũng ở Bà Rịa-Vũng Tàu (0906140…, email: lehaiyenmnhs@gmail.com) với đáp án có sự phân tích, đối chiếu quy định pháp luật rất cụ thể, rõ ràng. Tuy nhiên, do số dự đoán chưa chính xác bằng hai bạn đọc trên nên đành chịu đứng ở vị trí thứ ba.

À Ra Thế kỳ 3 hết sức ngạc nhiên trước trình độ dự đoán của nhiều bạn đọc. Điều đó thể hiện ở số lượng người có dự đoán gần với con số 638 nhiều hơn hẳn hai kỳ trước và sai số so với công bố của À Ra Thế không cách biệt bao nhiêu. Đồng thời, điều này được thể hiện ngay ở sự tranh chấp hai giải khuyến khích với ba bạn đọc: Lê Thị Lệ Hằng ở tỉnh Bình Phước (0917936…, email: r.hangle2689@gmail.com) dự đoán 629, Đào Danh Sửu ở Bà Rịa-Vũng Tàu (0909195…, email: danhsuu@gmail.com) dự đoán 629 và Lê Phước Vinh ở Cần Thơ (0919132…, email: nblephuocvinh@gmail.com) dự đoán 647. Cả ba bạn đọc này đều có số dự đoán với sai số giống nhau là 9.

Trước tình huống này, À Ra Thế phải vận dụng thể lệ cuộc thi, đáp án nào được gửi đến À Ra Thế trước sẽ được ưu tiên trước. Qua kiểm tra, bạn đọc Lê Thị Lệ Hằng gửi đáp án vào lúc 11 giờ 6 phút ngày 9-8-2016, bạn đọc Đào Danh Sửu gửi đáp án lúc 17 giờ 26 phút ngày 9-8-2016, bạn đọc Lê Phước Vinh gửi đáp án trễ nhất, lúc 5 giờ 55 phút ngày 10-8-2016. Như vậy, hai giải khuyến khích của À Ra Thế kỳ 3 với giá trị mỗi giải là 500.000 đồng sẽ thuộc về bạn đọc Lê Thị Lệ Hằng và bạn đọc Đào Danh Sửu. Bạn đọc Lê Phước Vinh đừng buồn nhé, không được giải thì mình cũng được luật mà.

À Ra Thế kỳ 3 nổi lên sự tranh đua về số lượng bạn đọc ba tỉnh: Bình Phước, Bình Dương và Bà Rịa-Vũng Tàu gửi đáp án về cho chương trình. À Ra Thế kỳ 3 vui mừng với hơn 200 thư đáp án gửi qua đường bưu điện của quý bạn đọc ở các tỉnh cực Nam đất nước: Cà Mau, An Giang,… và các tỉnh phía Bắc như Lạng Sơn, Hà Giang. Điều này đã chứng tỏ được sức lan tỏa của À Ra Thế.

Xin lưu ý thêm với quý bạn đọc, kể từ hôm nay (17-8) trở đi, đáp án sẽ được À Ra Thế công bố vào thứ Hai hằng tuần cùng với việc công bố đề thi mới. Do vậy, quý bạn đọc sẽ có thêm thời hạn một ngày so với trước đây để gửi đáp án về cho À Ra Thế. Cụ thể:

• Bài thi trực tiếp trên báo điện tử và bài gửi qua email phải trước 24 giờ Chủ nhật trong tuần;

• Bài thi gửi qua đường bưu điện phải trước 24 giờ thứ Sáu trong tuần (tính theo dấu bưu điện) nhưng đến À Ra Thế không trễ quá 24 giờ thứ Hai của tuần kế tiếp.

Vẫn với tinh thần Không được giải cũng được luật”, À Ra Thế rất mong các bạn tiếp tục nghiên cứu các quy định pháp luật để sôi nổi tham gia giải đáp câu hỏi tình huống của À Ra Thế kỳ 4 và các kỳ sau nhé. 

 

À Ra Thế kỳ 3: Thành viên À Ra Thế Thuận An đoạt giải nhất ảnh 1

 Giải nhấtPhạm Thị Tiệm

Địa chỉ: Khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu,
thị xã Thuận An, Bình Dương.

Số dự đoán: 634.

À Ra Thế kỳ 3: Thành viên À Ra Thế Thuận An đoạt giải nhất ảnh 2

Giải nhì Nguyễn Thái Thông

Địa chỉ: Xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa-Vũng Tàu. 

Số dự đoán 645.

À Ra Thế kỳ 3: Thành viên À Ra Thế Thuận An đoạt giải nhất ảnh 3

Giải ba Lê Hải Yến

Địa chỉ: Thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc,
Bà Rịa-Vũng Tàu.

Số dự đoán: 646.

À Ra Thế kỳ 3: Thành viên À Ra Thế Thuận An đoạt giải nhất ảnh 4

Giải khuyến khích Lê Thị Lệ Hằng  

địa chỉ: Khu phố  Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành,
huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Số dự đoán: 629.

À Ra Thế kỳ 3: Thành viên À Ra Thế Thuận An đoạt giải nhất ảnh 5

Giải khuyến khích Đào Danh Sửu

địa chỉ: Khu tập thể UBND huyện Tân Thành,
Bà Rịa-Vũng Tàu.

Số dự đoán: 629.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm