À RA THẾ tái ngộ bạn đọc!

Nay À RA THẾ sẽ trở lại. Bạn đọc có cơ hội thi tài qua các tình huống đời thường vui, ngộ nghĩnh và gây tranh cãi. Nhiều phần quà hấp dẫn đang đợi các bạn!

À RA THẾ lần này sẽ chính thức tái khởi động vào ngày 25-7-2016. Câu hỏi và đáp án được đăng trên cả báo giấy và báo điện tử của Pháp Luật TP.HCM.

Vẫn với tinh thần “không được giải cũng được luật”, À RA THẾ tái xuất lần này mong thu hút được đông đảo bạn đọc thông qua tình huống pháp lý được thể hiện qua tranh minh họa và clip tiểu phẩm.

Cơ cấu giải thưởng À RA THẾ gồm có năm giải/tuần, dành cho năm cá nhân xuất sắc trả lời được câu hỏi của À RA THẾ và dự đoán được số người tham gia:

01 giải nhất: 1.500.000 đồng/giải.

01 giải nhì: 1.000.000 đồng/giải.

01 giải ba: 800.000 đồng/giải.

02 giải khuyến khích: 500.000 đồng/giải.

À RA THẾ sẽ công bố câu hỏi tình huống vào ngày thứ Hai và đưa ra đáp án vào ngày Chủ nhật hằng tuần. Ngày thứ Tư của tuần kế tiếp, À RA THẾ sẽ công bố các cá nhân xuất sắc đoạt giải.

Về thời hạn gửi bài dự thi:

Bài thi gửi qua email phải trước 00 giờ ngày Chủ nhật trong tuần;

Bài thi gửi qua đường bưu điện phải trước 00 giờ ngày thứ Sáu trong tuần (tính theo dấu bưu điện) nhưng đến À RA THẾ không trễ quá 00 giờ ngày thứ Hai của tuần kế tiếp.

Bạn đọc chỉ cần từ đủ 16 tuổi trở lên, không phân biệt nghề nghiệp, nơi cư trú đều có thể tham gia dự thi dưới các hình thức:

Dự thi trực tiếp trên giao diện của báo điện tử Pháp Luật TP.HCM (http://plo.vn/a-ra-the.html);

Gửi email về hộp thư arathe2016@phapluattp.vn;

Gửi qua bưu điện theo địa chỉ: À RA THẾ - báo Pháp Luật TP.HCM, 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Lưu ý:

Cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của báo Pháp Luật TP.HCM không được tham gia dự thi.

À RA THẾ hoan nghênh cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tư pháp, pháp luật quan tâm, tài trợ cho cuộc thi này.

Xin mời bạn đọc có những tình huống pháp lý vui, lạ, gây tranh cãi gửi về À RA THẾ qua địa chỉ arathe2016@phapluattp.vn. Đề thi được chọn sẽ được trả thù lao tương xứng.

Bạn đọc có thể xem chi tiết về cuộc thi trên báo điện tử Pháp Luật TP.HCM tại địa chỉ: http://plo.vn/a-ra-the.html.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm