Adam - Eva: Sự khác biệt khi yêu

Một cô gái xinh đẹp luôn khiến cho các chàng nhanh chóng rơi vào lưới tình. Những lời mật ngọt của đàn ông dễ khiến cho các nàng gục ngã.

Adam - Eva: Sự khác biệt khi yêu ảnh 1


Đàn ông “cưa cẩm” một người con gái khó như vượt qua một đỉnh núi cao. Phái nữ đi “cưa” thì chỉ như lật một tờ giấy mỏng. Thực tế, đàn ông thường giành được trái tim của người con gái họ yêu thương còn phái nữ thì rất khó nắm giữ được người đàn ông mà họ thích, bởi đàn ông không ngại “trèo đèo lội suối” còn phụ nữ lại sợ bị tổn thương.

Phương thức để dành được tình yêu của phái mạnh là “đánh nhanh thắng nhanh” sau đó đắm chìm trong men say của tình yêu nồng cháy. Phái nữ lại dùng cách “mưa dầm thấm lâu” rồi sau đó từ từ cảm nhận dư vị ngọt ngào của tình yêu.

Khi yêu say đắm đàn ông luôn có thừa thông minh còn phái nữ lại trở nên vô cùng ngốc nghếch.

Đàn ông thử thách người phụ nữ của mình bằng cách mất tích một thời gian còn phái nữ lại thử lòng kiên nhẫn của các chàng bằng cách luôn đến muộn trong những lần hẹn hò.

Đàn ông vì muốn kết hôn nên mới yêu còn phụ nữ vì yêu nên mới kết hôn.

Đàn ông kết hôn vì cảm thấy cuộc sống nhàm chán, phái nữ kết hôn là do hiếu kỳ. Sau khi kết hôn cả hai đều cảm thấy thất vọng.

Trước khi kết hôn đàn ông thường nói: “Em là tất cả của đời anh” và phụ nữ nói: “Em là của anh”. Sau khi kết hôn đàn ông lại nói: “Mọi thứ của anh đều là của em” và phụ nữ nói: “Anh là của em”.  

Đàn ông sau khi uống rượu thường nói nhiều hơn còn phụ nữ sau khi kết hôn sẽ vô cùng “lắm lời”. Bởi thế một gia đình luôn ồn ào khi có một ông chồng nghiện rượu hoặc có một một bà vợ lắm lời.

Đối với đàn ông thường là “về muộn hoặc không muốn về nhà” còn phụ nữ luôn là “phải dành nhiều thời gian hơn cho gia đình”.

Đằng sau một người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ kiên cường. Phía sau một người phụ nữ thành công là một người đàn ông làm cho họ bị tổn thương.

Theo Hà Ngọc ( Dân trí/ 39)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm