Adam không “soi” Eva nhiều như thế...

Tôi bảo với nàng, “nếu muốn cải thiện ngoại hình, em nên ngủ nhiều hơn chứ đừng thức dậy quá sớm và để những lo lắng, tưởng tượng không đâu làm ảnh hưởng đến nhan sắc như vậy”. Song điều tôi đã không nói với nàng, dù rất nên nói, là tôi hoàn toàn không để ý đến những nếp nhăn ấy. Giống như hầu hết đàn ông, tôi không nhàn rỗi tới mức ngồi soi kỹ những dấu vết thời gian đang điểm xuyết trên gương mặt người phụ nữ của mình, đang “tàn phá” vẻ đẹp của cô ấy (mà có thể chỉ cô ấy nghĩ vậy).

Cùng với đó, hầu hết đàn ông không hề nhận ra:

Mỡ thừa trên cơ thể phụ nữ

Phải nói rằng tôi sẽ hơi thất vọng nếu ở bể bơi mà bắt gặp những phụ nữ cố tình che đi cơ thể của mình chỉ vì họ tự ti với một vài phần mỡ thừa nào đó. Ai mà quan tâm chứ? Nếu bạn không phải mấy cô vedette buộc phải gày giơ xương, hãy tự tin vì mình là một phụ nữ bình thường với vẻ ngoài mỡ màng, khoẻ mạnh. Vẻ mỡ màng cho thấy bạn có một cuộc sống vui vẻ, biết hưởng thụ và biết cười vang sảng khoái. Xét cho cùng, một cô gái tự tin khoe chút mỡ thừa ở bụng vẫn sexy hơn nhiều so với những cô sù sụ quấn kín người trong khăn tắm.

Vòng 2 hơi nhỏ

Không phủ nhận đàn ông có niềm đam mê rất lớn với đôi gò bồng đảo của phụ nữ. Một số có những sở thích đặc biệt với “miền đất lạ” này, song đa phần yêu chúng theo một cách tự nhiên.

Sau 10 năm hôn nhân cùng với sự ra đời của 2 đứa nhóc, tôi vẫn nghĩ đôi gò bồng đảo ngự trên cơ thể bà xã luôn sexy như lần đầu tiên tôi được “diện kiến” chúng.

Thật may là cô ấy cũng vẫn yêu chúng, tự tin về chúng mỗi ngày. Một đôi gò bồng đảo được nâng niu chính là đôi gò bồng đảo sexy nhất, bất kể kích cỡ. Nếu bạn yêu cơ thể mình và nghĩ mình rất “hot” - người đàn ông của bạn cũng sẽ thấy như vậy.

“Cỏ khu dưới” đã được dọn

Đàn ông có lúc cạo râu, có lúc không. Chị em phụ nữ cũng nên thoải mái như thế với “vùng nhạy cảm” của mình. Tôi đã “đàm đạo” với nhiều anh em rồi, tất cả đều nhất trí rằng dù sao thì món quà vẫn luôn là phần thú vị hơn vỏ hộp. Về quan điểm cá nhân mà nói, tôi còn không phải fan của công nghệ waxing cơ!

Tóc chẻ ngọn

Tóc chẻ ngọn là gì? Người ta ngày càng nghĩ ra nhiều sản phẩm hấp, dưỡng ngăn chặn tóc chẻ ngọn, và phụ nữ thì không tiếc tiền đầu tư vào chúng, tuần ra spa dưỡng tóc đôi lần, vài ba tháng lại đi cắt tỉa để chạy trốn mối lo “chẻ ngọn”.

Nhưng thực sự là đàn ông không để ý những điều cỏn con như thế. Chỉ cần một mái tóc được gội sạch sẽ, chải mượt mà thôi đã đủ cho đàn ông hiểu thế nào là sexy.

Theo Huyền Anh ( DT/ RBM)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm