Ái Phương nóng ruột phải đến miền Trung

Sau khi cặp đôi nghệ sĩ Trường Giang – Nhã Phương, Thu Trang – Tiến Luật, diễn viên Diễm My 9x, diễn viên Trương Thế Vinh đồng hành trong chương trình cứu trợ cho người dân miền Trung của báo Pháp Luật TP.HCM; hàng loạt nghệ sĩ  tiếp tục tham gia cùng báo: Ca sĩ Nam Khánh, ca sĩ Ái Phương, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa…

Trong đó các nghệ sĩ: Trường Giang – Nhã Phương, Thu Trang – Tiến Luật, diễn viên Diễm My 9x, Ái Phương, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa… sẽ đến các huyện ở tỉnh Quảng Bình đang bị ảnh hưởng thiên tai để trao quà cùng báo Pháp Luật TP.HCM.

Là gương mặt diễn viên âm thầm thực hiện các chương trình thiện nguyện, lần đầu tiên ca sĩ Ái Phương đi cứu trợ miền Trung.

Ái Phương cho biết: “Từ trước tới giờ tôi chủ yếu giúp đỡ bằng hiện kim, gửi đến những nơi cần. Tôi chỉ mới trực tiếp đi miền Tây một lần cho dự án xây cầu, nhưng hình ảnh miền Trung đợt này làm tôi quá nóng ruột. Tôi cứ nghĩ và không biết mình phải làm sao đây để góp chứ sức nhỏ nhoi hỗ trợ miền Trung. Tôi có chia sẻ với các anh chị em đồng nghiệp thân thì Nhã Phương nói sẽ đi cùng với vợ chồng Phương và báo Pháp Luật TP.HCM nên tôi liền tham gia luôn”.

Những ngày qua, hình ảnh người già, trẻ em… vật lộn trong nước làm Ái Phương vô cùng đau lòng. “Nhiều trẻ em, người già bị tách khỏi đời sống bình thường… Có lẽ suốt 30 năm qua, chưa bao giờ tôi lo lắng khi nghe thông tin bão, lũ, áp thấp nhiệt đới… như năm nay.

Tôi chưa hình dung được mọi người phải sống trong ngập nước, đói lạnh mà đồ ăn đưa tới, nước không có uống… Bản thân tôi chưa hình dung được sự nghiêm trọng như vậy, chính vì vậy tôi càng thôi thúc phải đến tận miền Trung để tiếp tục đồng hành lâu dài hơn với người dân nơi này”, ca sĩ Ái Phương nói thêm.

Mọi hỗ trợ cho người dân miền Trung xin gửi về:

- Qua tài khoản: 

+ 117000007990. Chủ tài khoản: Báo Pháp Luật TP.HCM, Ngân hàng Công Thương VN - CN 10 TP.HCM  (VIETINBANK). Khi chuyển khoản xin ghi tên người gửi và nội dung: “Giúp đồng bào miền Trung”.

+ 1607201005173. Chủ tài khoản: Báo Pháp Luật TP.HCM, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - Chi nhánh Phan Đình Phùng. Khi chuyển khoản xin ghi tên người gửi và nội dung: “Giúp đồng bào miền Trung”.

- Trực tiếp tại Tòa soạn 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình TP.HCM. Điện thoại: (028) 39910101. Số đường dây nóng của Báo: 0982.000.333.

- Văn phòng Đại diện tại Cần Thơ: Lầu 3, số 107 Trần Văn Hoài, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Email: vanphongct@phapluattp.vn. 

- Văn phòng Đại diện tại Đà Nẵng: Tầng 3, số 6 Trần Phú, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Điện thoại: (0236) 3751378.

- Văn phòng Đại diện tại Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Á Châu, 24 Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (024) 37623009 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm