Ban Tuyên giáo Thành ủy và BHXH ký kết quy chế phối hợp

Ngày 28-9, Ban Tuyên giáo Thành ủy và Bảo hiểm xã hội (BHXH) Thành phố đã ký kết quy chế phối hợp giữa hai ngành trong chỉ đạo, định hướng và tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền chính sách, pháp luật về BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT).

Đến tham dự buổi ký kết có đồng chí Tô Đại Phong, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM; ông Phan Văn Mến, Giám đốc BHXH  TP; đại diện các lãnh đạo các phòng, đơn vị nghiệp vụ của Ban Tuyên giáo Thành ủy; đại điện lãnh đạo ban Tuyên giáo các quận, huyện;…

Đại diện Ban tuyên giáo Thành ủy và bảo hiểm xã hội ký kết quy chế phối hợp giữa hai ngành. Ảnh: NGUYỄN CHÂU

Nội dung phối hợp của hai đơn vị nhằm tăng cường thông tin, tuyên truyền, phổ biến pháp luật, chính sách, chế độ về BHXH, BHYT để cán bộ, đảng viên, doanh nghiệp, người dân thấy rõ vai trò, ý nghĩa, quyền lợi trách nhiệm trong công tác bảo hiểm.  

Chia sẻ tại buổi ký kết, ông Phan Văn Mến cho biết: “Thời gian qua, BHXH TP nhận được sự quan tâm rất chặt chẽ của của ban Tuyên giáo Thành phố, các phòng, đơn vị nghiệp vụ của Ban Tuyên giáo Thành Ủy; Đại điện lãnh đạo ban Tuyên giáo các quận, huyện… nhờ vậy, công tác BHXH, BHYT trên địa bàn thành phố trong các năm qua đạt được kết quả hết sức quan trọng, các chỉ tiêu về thu, chi, việc giải quyết các chính sách... mỗi năm đều tăng rất khả quan. Hy vọng trong thời gian tới việc này sẽ càng được đẩy mạnh và đạt hiệu quả cao hơn nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm