Báo chí phục vụ nhu cầu của ai?

Đại diện Công an TP.HCM, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Thanh tra Sở GTVT, Liên đoàn Lao động TP, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, Cục Thi hành án dân sự cùng nhiều cơ quan, đơn vị khác… đã đến chia sẻ niềm vui với người làm báo.

Thay mặt Ban Giám đốc Công an TP.HCM, Thượng tá Nguyễn Đức Sơn, Phó Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ (PA83), đã chia sẻ niềm vui với Ban Biên tập cùng tập thể PV, cán bộ, nhân viên của báo.

Đại diện Công an TP.HCM đến chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM.  Ảnh: HTD

Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM Mai Ngọc Phước đã cảm ơn và bày tỏ hy vọng thời gian tới Công an TP sẽ phối hợp tốt hơn với báo để kịp thời chuyển tải đến người dân những thông tin cần thiết. Ban Biên tập báo khẳng định báo chí trước hết phục vụ bạn đọc, riêng báo Pháp Luật TP.HCM tiếp tục phát huy thế mạnh giải thích, tuyên truyền các quy định pháp luật.

Cùng ngày, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội và một số đơn vị đã đến Văn phòng đại diện của báo tại Hà Nội thăm và gửi lời chúc mừng.

Trước đó, bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM; ông Huỳnh Văn Hạnh, Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM; lãnh đạo một số tỉnh, thành… cũng đã đến chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm