Bé trai 10 tuổi đi lạc, lao đầu vào xe lớn

Khoảng 12 giờ trưa 30-3, nhiều người dân ở khu vực đường Lã Xuân Oai, đoạn gần ngã tư đèn xanh đèn đỏ ngay cổng Đình Phong Phú (phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM) đã rất hoảng hốt khi thấy một bé trai khoảng chừng 10 tuổi cứ muốn lao đầu vào những chiếc xe lớn như xe buýt, xe tải.

Nhiều người dân ở xung quanh đó đã cố gắng để cản lại. Thấy người em nhem nhuốc, một người dân tốt bụng dùng khăn sạch lau mình, thay một bộ quần áo mới cho em. 

Người dân đã dùng khăn lau người và thay đồ mới cho em. Nhiều người cho biết họ thấy em cứ chạy ra chặn đầu xe lớn. Ảnh: THANH TUYỀN 

Người dân ở đây nói không biết lý do là gì nhưng cứ thấy bé trai này liên tục chạy ra chặn những chiếc xe buýt, xe tải chạy trên đường. Họ thấy quá nguy hiểm nên đã kéo em lại.

Khi được mọi người hỏi tên, tuổi, nhà ở đâu để liên lạc thì em không chịu trả lời. Mãi một lúc sau mới bình tĩnh lại và nói em tên Minh, 10 tuổi, nhà ở gần Bến xe Long Khánh. Em không có số điện thoại của bố mẹ. Hỏi tiếp rằng em đi với ai lên Sài Gòn thì câu trả lời là: “Đi một mình, bằng xe buýt số 10. Em đi lạc”.

Bé trai nói rằng nhà em ở gần Bến xe Long Khánh, 10 tuổi. Em đi lạc và chỉ đi một mình. Ảnh: THANH TUYỀN 

Người dân đã báo tin cho công an phường về vụ việc. Một cán bộ công an đã đến để đưa em về trụ sở để hỏi thêm thông tin, tìm cách đưa em về với gia đình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm