Bộ Y tế yêu cầu chấn chỉnh quảng cáo thực phẩm

Theo đó, đối với những quảng cáo đã được cấp phép trước ngày 1-1-2014, các đơn vị có sản phẩm thực phẩm đang quảng cáo trên báo phát thanh, truyền hình phải đọc rõ tên sản phẩm; tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường. Đối với quảng cáo thực phẩm chức năng, ngoài các yêu cầu trên phải nói rõ tác dụng chính và các tác dụng phụ (nếu có) và đọc bổ sung đầy đủ khuyến cáo “Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”.

HUY HÀ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.