Bốc thăm “Bạn Đọc May Mắn” - Đợt 5: Gay cấn tỷ lệ “chọi” 1/2.000!

Lần đầu gửi phiếu, trúng luôn!

Bạn đọc Ngô Đức Cẩn (ngụ Gò Công Tây, Tiền Giang) hết sức bất ngờ khi nghe tin mình trúng giải. Mới 19 tuổi, anh là người trẻ nhất đợt này. Anh cứ xuýt xoa qua điện thoại: “Tiếc quá chừng, dạo gần đây tui mới phát hiện ra chương trình “Bạn đọc may mắn”. Cả sáu kỳ bốc thăm, tui chỉ góp mặt lần này, ai dè trúng”. Nói “cố gắng” vì chỗ anh không dễ tìm mua tờ Pháp Luật TP.HCM. Những tờ báo anh có được là nhờ người cô đang ở Mỹ Tho mua giùm.

Nếu anh Cẩn chỉ gửi một phiếu duy nhất thì “bạn đọc may mắn” Nguyễn Minh Hoàng Đức (Gò Vấp, TP.HCM) gửi đến hai phiếu cho mỗi đợt. “Không phải tôi “chịu chơi” mua hai tờ báo mỗi ngày. Số là tôi làm DJ (chỉnh nhạc) tại một quán cà phê, hàng ngày đều có khách tới uống cà phê rồi để lại báo nên tôi tranh thủ cắt thêm ô phiếu”. Anh cũng nhân tiện nhận xét: “Mỗi khi có sự kiện nóng là các tờ báo đều đăng thông tin giống nhau. Để tạo bản sắc riêng, Pháp Luật TP.HCM nên chuyên sâu hơn về pháp luật, tăng cường giải đáp pháp luật cho bạn đọc”.

Còn bạn đọc Huỳnh Tiến Mỹ làm nghề chạy xe ôm cũng đã gắn bó với Pháp Luật TP.HCM nhiều năm nay. Vì tính chất nghề nghiệp nên anh mê nhất loạt bài điều tra về Bến xe Lam Hồng. Khi được hỏi có băn khoăn gì về việc giá báo tăng (do giá giấy lên), anh nói ngay: “Thích thì mua đọc, không sao cả!”.

Riêng bạn đọc Nguyễn Hữu Chiêu (Hòa Thành, Tây Ninh) thì bày tỏ nỗi bất bình: “Đọc mấy kỳ Pháp Luật TP.HCM gần đây, tôi sửng sốt khi biết ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều “ông vua không ngai”, làm trưởng ấp mà cứ như cha mẹ của dân không bằng” (loạt bài “Trưởng ấp - Anh là vua?”). Cảm ơn Báo đã nói hộ những người dân thấp cổ bé họng”.

Nữ “bạn đọc may mắn” duy nhất của kỳ này là bạn đọc Lương Thị Loan ở Gò Vấp, TP.HCM. Chị Loan cho biết con trai chị làm kiểm sát viên nên đặt báo cho cả nhà cùng xem. Nhận được tin, chị mừng quá nên chỉ biết nói cảm ơn liên tục.

Ban tổ chức sẽ gửi thư đến từng người để thông báo ngày giờ trao giải. Bạn đọc Huỳnh Văn Tuất luôn trung thành với chương trình “Bạn đọc may mắn” (trái) và bạn đọc Nguyễn Thiện Hải đang mở lá phiếu cuối cùng. Ảnh: HTD
Ban tổ chức sẽ gửi thư đến từng người để thông báo ngày giờ trao giải. Bạn đọc Huỳnh Văn Tuất luôn trung thành với chương trình “Bạn đọc may mắn” (trái) và bạn đọc Nguyễn Thiện Hải đang mở lá phiếu cuối cùng. Ảnh: HTD

Bốn lần về tay không vẫn vui

Vợ chồng bác Huỳnh Văn Tuất (quận 8) và bạn đọc Hoàng Đàn (Thủ Đức) là những người luôn trung thành với chương trình “Bạn đọc may mắn”. Trừ đợt 1, cả bốn kỳ bốc thăm sau này họ đều có mặt. Lúc được mời lên bốc thăm, bạn đọc Hoàng Đàn nửa đùa nửa thật: “Cầu trời cho tui bốc trúng lá phiếu của tui”. Thế nhưng cũng như những lần trước, phiếu rút được lại ghi tên của người khác và bạn đọc Hoàng Đàn ra về tay không.

Tuy nhiên, trong phần phát biểu của mình sau đó, bạn đọc này khẳng khái: “Trò chơi chỉ là chuyện nhỏ nên tôi không buồn. Một đất nước không thể thiếu pháp luật và báo chí có tác động lớn trong việc thực thi pháp luật. Tôi cảm ơn Báo!”.

Báo sẽ tiếp tục nhận “Phiếu bạn đọc may mắn” cho đến hết ngày 2-8 (kể cả thư gửi qua đường bưu điện). Ngày 7-8, ban tổ chức sẽ tổ chức bốc thăm để chọn ra năm bạn đọc may mắn đợt 6. Nhanh tay lên nhé, vì giải thưởng lớn (chiếc Air Blade và tivi LCD 32 inch) đang “sốt ruột” chờ bạn ở kỳ bốc thăm chung cuộc.

Năm “bạn đọc may mắn” đợt 5:

Tổng số phiếu tham dự: 9.725 phiếu, số phiếu hợp lệ: 9.656.

1. Huỳnh Tiến Mỹ, 513/24A Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM.

2. Lương Thị Loan, 330/10 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.

3. Nguyễn Minh Hoàng Đức, 36/4/6 Nguyễn Du, phường 7, Gò Vấp, TP.HCM.

4. Nguyễn Hữu Chiêu, 53/2A Trường Lộc, Trường Tây, Hòa Thành, Tây Ninh.

5. Ngô Đức Cẩn, ấp Hưng Hòa, xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây, Tiền Giang.

ÁI PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm