Cách mix đồ đẹp với chiếc vest đen nơi công sở

Là một trong những item không thể thiếu của chị em công sở, áo vest đen được coi như trang phục "truyền thống" của mọi sở làm. Thế nhưng, nhiều chị em vẫn bị "bó buộc" quá nhiều bởi vẻ cứng nhắc, lịch sự của chiếc áo vest này, khiến trang phục đi làm chỉ quanh quẩn với công thức: áo vest, sơ mi, quần âu và giày cao gót.

Thay đổi một chút với những item mềm mại hơn, chắc chắn, bạn sẽ có một cái nhìn tươi mới, trẻ trung và sành điệu cùng chiếc áo vest đơn giản này.

Mix cùng sơ mi nổi bật

Thay vì sơ mi trắng, sơ mi màu trung tính, bạn hãy mạnh dạn chọn cho mình sơ mi với những gam màu nóng, nổi bật hoặc sơ mi họa tiết, sơ mi với những điểm nhấn ấn tượng. Mix chúng cùng quần jeans đơn giản, giày cao gót, vậy là bạn đã trẻ trung hơn rất nhiều mà không cần thay đổi nhiều rồi.

Mix với shorts cạp cao

Mặc shorts đi làm đã không còn là chuyện quá xa lạ với nhiều chị em. Vậy nên bạn đừng ngại khi diện những chiếc quần shorts vải với kiểu dáng lịch sự, đặc biệt là shorts cạp cao mix cùng sơ mi, bạn sẽ thấy mình tươi mới, sành điệu hơn đấy.

Chọn những gam màu sáng, bắt mắt hoặc họa tiết hài hòa để tạo điểm nhấn, chắc chắn, không ai là không phải ngoái lại nhìn bạn trên phố đâu.

Mix với chân váy xếp ly

Vẫn là một trong những xu hướng hot của năm nay, chân váy xếp ly sẽ tạo nên sự mềm mại, nữ tính tuyệt đối, phá tan vẻ khô khan, cứng nhắc của chiếc áo vest đen. Hãy kết hợp chúng với những chiếc áo sơ mi, áo ren kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản với tone màu sáng, cùng một đôi giày nữ tính và túi xác đơn giản, bạn đã hoàn toàn làm chủ một cái nhìn cổ điển, duyên dáng mà vẫn rất hợp mode rồi.

Cách mix đồ đẹp với chiếc vest đen nơi công sở ảnh 8

Mix cùng shirtdress

Thay vì những chiếc váy bút chì công sở quen thuộc, bạn hãy chọn shirtdress nhấn nhá cho vẻ thanh lịch của mình. Shirtdress hội tụ đủ sự nhẹ nhàng, lịch sự, nhưng vẫn rất nữ tính và thời thượng. Lựa chọn phụ kiện như giày, túi đi kèm một cách hợp lý sẽ giúp hướng phong cách của bạn theo nhiều kiểu khác nhau, từ sành điệu, cổ điển cho tới dịu dàng, lãng mạn.

Cách mix đồ đẹp với chiếc vest đen nơi công sở ảnh 10

Cách mix đồ đẹp với chiếc vest đen nơi công sở ảnh 11

Cách mix đồ đẹp với chiếc vest đen nơi công sở ảnh 12
Theo TTVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm