Cầu già Trần Khánh Dư được 'chia lửa'

(PLO)- Cơ quan chức năng đã có biện pháp hữu hiệu để thay đổi thói quen lưu thông của người dân, giảm tải cho cầu già Trần Khánh Dư.

Vừa qua, Pháp Luật TP.HCM có bài viết “Nghịch lý 2 cây cầu trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè” phản ánh về tình trạng cây cầu sắt tạm Trần Khánh Dư bắc qua kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (nối quận 1 và Phú Nhuận) đang quá tải, trong khi cầu mới Hoàng Hoa Thám kế bên lại vắng hoe.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại hai đường Hoàng Sa và Trường Sa, Sở GTVT đã căng băng rôn quanh khu vực cầu Trần Khánh Dư nên không còn xảy ra tình trạng ùn tắc ở hai đầu cầu và trên cầu.

Nội dung băng rôn ghi rõ: Từ ngày 2-12, cấm các phương tiện rẽ trái từ đường Hoàng Sa, Trường Sa lên cầu Trần Khánh Dư.

Sở GTVT sẽ tiến hành phương án đóng dải phân cách ở đường Trường Sa và Hoàng Sa, đồng thời phối hợp với lực lượng dân quân, công an phường, quận đến khu vực cầu Trần Khánh Dư để điều tiết giao thông trong những ngày mới triển khai.

Vào giờ cao điểm sáng, trên cầu già Trần Khánh Dư chỉ có một vài phương tiện lưu thông

Hai đầu cầu Trần Khánh Dư cũng hết sức thông thoáng

Phương án sẽ đặt hai dải phân cách ở hai đầu cầu đã ngăn người điều khiển phương tiện rẽ trái đi lên cầu, từ đó sẽ không xảy ra tình trạng tắc nghẽn ở hai đầu cầu và góp phần khai thác có hiệu quả cầu Hoàng Hoa Thám.

Cầu Hoàng Hoa Thám được khai thác có hiệu quả hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm