Cha mòn mỏi đợi con về

Đây là nội dung bức thư của em Nguyễn Thị Phương Giang (15 tuổi, ngụ phường Tam Bình, Thủ Đức, TP.HCM) để lại trước khi bỏ nhà ra đi.

Anh Nguyễn Phúc Hưng, cha của Giang, cho biết: “Ngày 21-6, như thường lệ vợ chồng tôi đi làm còn Giang nhận đưa đón em đi học. Thế nhưng đến tối cô giáo gọi điện thoại báo chưa có ai đón bé em. Thấy điều bất thường, tôi gọi điện thoại cho Giang nhưng không liên lạc được. Nghĩ con có chuyện chẳng lành, tôi bỏ tất cả công việc để chạy về nhà thì tìm thấy bức thư này…”.

Hình ảnh mới nhất của em Nguyễn Thị Phương Giang. Ảnh: ĐÀO TRANG

Tuy không gọi điện thoại được cho con gái nhưng hai ngày đầu tài khoản Facebook của Giang có nhắn về nói “đừng tìm con nữa, con xin bố cho con ở một mình một thời gian đi… con hứa con sẽ về, giờ tâm trạng của con mệt lắm”. Thế nhưng anh Hưng cảm thấy nghi ngờ những dòng tin nhắn này bởi có thể là người dụ dỗ con gái anh đã nhắn về.

Đại diện Công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo, xin hỗ trợ tìm kiếm cháu Giang từ gia đình. Đơn vị cho biết đã lập hồ sơ và chuyển cho Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Thủ Đức để làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm