Chấn chỉnh đơn vị thu gom rác chậm trễ bị người dân phản ánh

Ngày 25-10, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Trần Thanh Huy, Chủ tịch UBND xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM, cho biết liên quan đến thông tin người dân phản ánh về bãi rác tràn ra mặt đường ở gần khu vực chợ Cầu Xáng, UBND xã tìm hiểu và xác định việc này do đơn vị thu gom rác chậm trễ.

Bãi rác được dọn dẹp sau khi có phản ánh của người dân. Ảnh: LƯU ĐỨC 1 Bãi rác được dọn dẹp sau khi có phản ánh của người dân. Ảnh: LƯU ĐỨC 2
Bãi rác được dọn dẹp sau khi có phản ánh của người dân. Ảnh: LƯU ĐỨC

“UBND xã đã làm việc với đơn vị thu gom và yêu cầu thực hiện thu gom theo đúng tiến độ cam kết” – Chủ tịch UBND xã Phạm Văn Hai cho biết.

UBND xã Phạm Văn Hai đã yêu cầu đơn vị thu gom rác chấn chỉnh, làm việc đúng tiến độ. Ảnh: LƯU ĐỨC

Trước đó, ngày 24-10, người dân tại khu vực gần chợ Cầu Xáng thuộc xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM phản ánh có một bãi rác xuất hiện nhiều ngày, gây ô nhiễm môi trường. Bãi rác này tràn ra mặt đường, bốc mùi hôi thối, cản trở giao thông khiến người dân rất bức xúc.

Bãi rác ô nhiễm, cản trở giao thông đã được xử lý. Ảnh: LƯU ĐỨC 1 Bãi rác ô nhiễm, cản trở giao thông đã được xử lý. Ảnh: LƯU ĐỨC 2
Bãi rác ô nhiễm, cản trở giao thông đã được xử lý. Ảnh: LƯU ĐỨC

Sau khi phản ánh của người dân được đăng tải trên Pháp Luật TP.HCM, chiều ngày 24-10, bãi rác đã được dọn dẹp, trả lại mĩ quan cho khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm