Cháy dữ dội một xưởng gỗ

Cháy dữ dội một xưởng gỗ ảnh 1
Lực lượng chữa cháy phải phá khóa, đục tường để khống chế ngọn lửa.

Vụ cháy xảy ra tại địa chỉ 128 Tố Hữu (phường Hòa Cường Nam, Hải Châu, TP Đà Nẵng). Chủ xưởng gỗ là ông Võ Đăng Nhã (58 tuổi).

Theo những người dân sống tại đây, khoảng 6h sáng họ thấy một ngọn lửa bốc cao trên 10m, bùng phát dữ dội. Khi đó trong xưởng không có người nên người dân đã lập tức điện báo cho Công an phường Hòa Cường Nam và cảnh sát PCCC Công an TP Đà Nẵng, đồng thời phá khóa nhà xưởng để chữa cháy.

Tuy nhiên, ngọn lửa quá dữ dội khiến người dân không dám tiếp cận để chữa cháy.

Khoảng 20 phút sau, Phòng cảnh sát PCCC Công an TP Đà Nẵng điều 4 xe cứu hỏa và gần 20 cán bộ chiến sĩ tới điểm cháy. Sau hơn 1 giờ tích cực chữa cháy với gần 10 lượt xe tiếp nước, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang các nhà bên cạnh.

Người dân ở đây cho biết, có thể xưởng gỗ đã âm ỉ cháy suốt đêm qua nhưng do không có chủ nhân nên không phát hiện ra, đến sáng nay lửa mới bùng phát dữ dội.
Hàng trăm bộ bàn ghế học sinh đã hoàn thành, sắp bàn giao cho trường và gỗ nguyên liệu đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Toàn bộ nhà xưởng bằng khung thép lợp tôn cũng bị sập, ước tính  thiệt hại khoảng trên 100 triệu đồng.

Rất may không có thiệt hại về người.

Nguyên nhận vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Công Bính (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm