Cháy suốt 10 tiếng tại cơ sở sản xuất hương

Trước đó, vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 6/9, ngọn lửa xuất phát tại nhà kho phân xưởng B của Doanh nghiệp tư nhân (DNTT) Trường Khánh được phát hiện. Ngọn lửa cháy lan trên diện tích 350 m2 nhà xưởng, thiêu cháy nhiều vật dụng, máy móc và sản phẩm trong kho.

Trong khi đó, cả nhà máy sản xuất hương có diện tích đến 4.200 m2 nằm trong khu vực cháy rất nguy hiểm. Ông Nguyễn Phúc Lợi, Giám đốc DNTT Trường Khánh đã báo lực lượng cứu hoả Bình Dương đến ứng cứu.

Lực lượng cứu hoả Bình Dương huy động gần 9 xe chữa cháy, xe bồn tiếp nước và 60 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa, đồng thời tổ chức phong toả chống cháy lan sang các phân xưởng khác, khu nhà kho khác.

Khối lượng nước sử dụng cho cứu hoả hơn 400 m3. Tuy nhiên, vụ cháy trong đêm khuya và các sản phẩm là hương tạo ra khói đen có mùi rất khó chịu, lực lượng cứu hoả phải mất gần 10 giờ liền mới khống chế, dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Vụ hoả hoạn gây thiệt hại nặng về tài sản, trong đó số tài sản cứu được ước tính là hơn 3 tỷ đồng. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Theo TTXVN/Dân trí

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm