Chiêu giữ lửa hạnh phúc bền lâu

Một mối quan hệ hoàn hảo dường như chỉ có trong tiểu thuyết. Tuy nhiên, vẫn có những người duy trì quan hệ của họ khá tốt. Không phải họ không biết đấu tranh hay tranh luận với đối tác. Nhưng họ hiểu và biết phải làm thế nào để tiếp tục kéo dài mối quan hệ trong tương lai.

Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn giữ được hạnh phúc bền lâu, theo Bold Sky.

Chiêu giữ lửa hạnh phúc bền lâu ảnh 1
Hãy cố gắng vượt qua những điều nhỏ nhặt và tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống của hai người. Ảnh: becomegorgeous.
Vượt qua những điều nhỏ nhặt làm bạn không hài lòng
Những cặp vợ chồng hạnh phúc biết điều gì là quan trọng và những gì cần phải tránh trong mối quan hệ của họ. Không nên quá gay gắt, dữ dội với đối tác khi họ làm những điều khiến bạn không hài lòng. Bạn phải biết chấp nhận người bạn đời theo cách của anh/cô ấy. Vì vậy hãy cố gắng vượt qua những điều nhỏ nhặt và tận hưởng những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống của hai người. Sự giao tiếpGiao tiếp tốt có lẽ là điều quan trọng nhất trong bất kỳ mối quan hệ nào. Mối quan hệ chủ yếu bị đổ vỡ là do sự im lặng, hiểu lầm và cảm giác làm tổn thương nhau của hai người. Điều này có thể dễ dàng tránh được nếu cả hai cùng nói chuyện về những vấn đề tạo nên vết nứt trong mối quan hệ, chia sẻ một cách thẳng thắn để tìm ra hướng giải quyết.
Luôn tạo ra những điều thú vị
Đừng làm cho mối quan hệ của bạn trở nên nhàm chán. Hãy luôn luôn biết cách giữ và tạo nên những điều thú vị cho nhau, đặc biệt là trong đời sống tình dục. Vì thế, hãy tìm hiểu những chiêu thức mới để thu hút đối tác của bạn khi ở trên giường. Dành cho nhau những khoảng thời gian riêng
Cho dù các bạn yêu nhau như thế nào, mỗi người cần có những khoảng không gian riêng. Bạn bè là một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, vì vậy hãy dành nhiều thời gian với họ. Nó không chỉ giúp người bạn đời cảm thấy thoải mái, tin tưởng lẫn nhau mà còn củng cố thêm mối quan hệ của hai người. Làm điều gì đó đặc biệtĐôi khi bạn phải thể hiện tình yêu bằng cách làm điều gì đó đặc biệt cho người bạn đời. Anh/cô ấy sẽ biết họ quan trọng với bạn như thế nào. Một cử chỉ nhỏ như nấu một món ăn đặc biệt hay tặng cho nhau những món quà bất ngờ trong những ngày lễ... chắc chắn sẽ đem lại sự thú vị cho cuộc sống của bạn. Luôn vui vẻBạn không nên làm cho người bạn đời trở thành nguồn hạnh phúc duy nhất của bạn. Hãy tìm thấy hạnh phúc của mình trong sở thích hay công việc hàng ngày. Làm sao để ngay cả khi quan hệ của bạn có những rạn nứt, nó sẽ không phải là một vấn đề quá quan trọng giống như việc cả thế giới kết thúc đối với bạn. Vì vậy, hãy luôn lạc quan, vui vẻ để sẵn sàng đương đầu với những khó khăn trong tương lai.
Theo Lan Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.