Chuyển thêm 25 triệu đồng cho gia đình chị Mỹ Nhân

Theo lời hứa, nhà xây xong, nhà hảo tâm gửi tiếp tiền hỗ trợ là 25 triệu đồng. Mới đây, Pháp Luật TP.HCM đã chuyển đến anh Bảo số tiền này.

Trước đó, tháng 5-2013, Pháp Luật TP.HCM đã đến trao cho gia đình anh Bảo gần 300 triệu đồng do bạn đọc khắp nơi hỗ trợ. Trong đó một nhà hảo tâm đã gửi riêng 50 triệu đồng để anh Bảo xây nhà mới và hứa sẽ trao tiếp 25 triệu đồng khi căn nhà xây hoàn thành. Chính quyền địa phương nơi anh bảo cư trú đã cùng gia đình anh Bảo thực hiện đúng như tâm huyết của bạn đọc: Dùng tiền đóng góp xây nhà và gửi ngân hàng số tiền còn lại nhằm lo cho ba đứa con anh Bảo học hành đến nơi đến chốn.

Tháng 4-2013, chị Mỹ Nhân, ngụ xã An Xuyên, TP Cà Mau, tự tử để lại bức thư tuyệt mệnh. Chị nhắn gửi với chồng con, với hàng xóm, với chính quyền rằng chị ra đi là vì trong người có bệnh khó chữa, để không là gánh nặng cho chồng con, để có tiền phúng điếu giúp các con được tiếp tục việc học, thoát cuộc đời khốn khó. Tình cảm của một người mẹ, một người vợ dành cho chồng, cho con của chị đã lay động biết bao tấm lòng nhân ái. Và những cánh tay đã dang ra tiếp nối cho nguyện vọng của chị, giúp các con chị tiếp tục con đường học vấn đến hôm nay. Hiện con lớn của chị là Đinh Công Bằng sắp tốt nghiệp cao đẳng, hai đứa con kế cũng học hành tốt hơn, với quyết tâm không phụ lòng người mẹ.

Anh Bảo - người chồng đau khổ đã cố gắng lao động thêm để bảo đảm tiền của các nhà hảo tâm không bị xài phí. “Tôi, một lần nữa xin cảm ơn tình cảm của mọi người. Cha con tôi quyết tâm sống tốt, không ỷ lại, không hoang phí” - anh Bảo xúc động nói.

TRẦN VŨ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm