Cô gái viết thư cảm ơn CSGT đã tận tình giúp đỡ

Theo chị Thúy, khoảng 6 giờ sáng 12-10, khi chị chạy xe mô tô trên tuyến đường nối Cần Thơ-Vị Thanh (đoạn thuộc địa phận xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy, Hậu Giang) thì bất ngờ xe của chị bị hỏng khiến chị té xuống đường, chân bị xe đè lên.

 Bức thư cám ơn của chị Thúy. Ảnh: Gia Tuệ

“Đang loay hoay chưa đứng dậy nổi, trời sáng sớm lại vắng, sương mù dày đặc, bất ngờ có một xe ô tô dừng lại. Một chú ở trong xe bước ra, tiến tới chỗ em bị té, đỡ em dậy rồi hỏi thăm. Khi thấy xe của em bị hư không chạy được, chú ấy gọi điện thoại và một lúc sau có xe của CSGT đến chở em và chiếc xe bị hỏng về tận nhà”- chị Thúy kể.

Cũng theo lời chị Thúy, khi hỏi thăm các anh CSGT, chị mới biết người đã xuống đỡ chị dậy sau khi bị nạn là Đại tá Nguyễn Hải Sơn - Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang.

 Chị Thúy đang kể lại sự việc. Ảnh: Gia Tuệ

Theo tìm hiểu của PV, thời điểm chị Thúy bị nạn, Đại tá Nguyễn Hải Sơn đang trên đường đi công tác ngang qua nên phát hiện sự việc và yêu cầu tài xế dừng xe để xem xét, hỏi thăm rồi chỉ đạo một tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ gần đó cho xe chuyên dụng đến chở chị Thúy và xe mô tô về tận nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm