Có thể phen này Bầu Đức sẽ tức chết thôi

NGUYEN HOANG THAO (hoangthao...@yahoo.com.vn)

Dân thì còn nghèo mà mấy ông nghĩ ra đủ thứ phí. 

ĐINH THỊ BÍCH NGỌC (bichd...@c...vn)

Đừng đặt ra thêm phí nữa vì hiện tại người dân làm ăn, buôn bán nộp thuế nhiều loại rồi. Nhà nước nên lấy tiền thuế dân nộp để làm đường, sửa đường mới đúng sách.

LE MY (...4my@yahoo.com)

Xin mời mấy bác bộ trưởng, thứ trưởng về vùng quê ở đồng bằng sông Cửu Long mà xem. Vào mùa mưa chỉ có mà đi bộ, xe đạp còn đi không được nữa vì sình lầy. Đầu tư chưa tới đâu mà mấy bác đòi thu phí.

TRAN THANH BINH (binhtoa...@gmail.com)

Không hiểu nỗi mấy ông ấy đang nghĩ gì. Làm cầu, làm đường mới tất cả đã thu phí. Nay thu thêm phí 800 đồng/km thì tiền này để làm gì? Các ông suy nghĩ kỹ lại dùm.

LÊ NGỌC HOÀNG MI (meohoang...@ymail.com)

Sao Bộ cứ chằm chăm thu phí thế? Dân mua cái xe làm phương tiện mà bác cứ thu đủ thứ phí. Các bác đi xe công miết nên không hiểu, các bác thử chạy xe máy ra đường đi làm đi rồi sẽ hiểu người dân hơn.

TRUNG TRAN (trantrung...@yahoo.com)

Nếu các vị quan chức giải được bài toán sử dụng có hiệu quả các nguồn phí này, sao cho đường xá đuợc tốt hơn và đảm bảo được rằng tiền của người dân không bị tư túi thì tôi sẽ là người đầu tiên đóng loại phí này.

N.T.HOANG (thanhhoang...@yahoo.com.vn)

Bình quân thu nhập đầu người của công dân Việt Nam mình chưa được bao nhiêu. Mấy vị dự tính sẽ tăng trong vài năm tới, nhưng cứ thu bao nhiêu là phí thì liệu có tăng nổi không? Chỉ toàn là công nhân, nông dân chịu thiệt. Thu thêm phí xe, lẽ nào nhà xe để yên cho như vậy. Họ sẽ lên giá, xăng tăng giá họ cũng lên giá, thu phí thêm họ cũng sẽ lên giá. Vậy thì các vị đầu tư xe công cộng đi để bảo đảm giá cả như cũ trong khi mọi thứ điều tăng.

LINH PHUNG (...linhphung@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm