Con em gia đình chính sách được trao học bổng, quà tết

Sáng 20-1, Báo Cựu Chiến Binh TP.HCM kết hợp với Quỹ hỗ trợ Cựu chiến binh nghèo TP.HCM đã trao 110 suất học bổng và 100 phần quà cho con, em là đối tượng gia đình chính sách thuộc Hội cựu chiến binh của một số quận, huyện trên địa bàn TP.HCM.

Tại buổi trao quà, hai đơn vị trên đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá một triệu đồng. Đồng thời, mỗi em học sinh, sinh viên nhận học bổng  còn được trao tặng một phần quà với trị giá 400.000 đồng/suất.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Chương, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP.HCM trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên. Ảnh: HỮU VĨNH

Được biết, đối tượng được nhận học bổng lần này là các cháu học sinh, sinh viên con, em đối tượng gia đình chính sách do Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tài trợ 100 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao tặng học bổng và quà tết, Thiếu tướng Nguyễn Văn Chương, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP.HCM đã gửi lời cám ơn đến Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cùng các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Hội Cựu chiến binh TP hỗ trợ các cháu học sinh, sinh viên là con cháu đối tượng chính sách chăm ngoan, học giỏi.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Chương cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ trong việc giúp đỡ các gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên và giúp đỡ các cháu học sinh, sinh viên vượt khó vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm