Công an Bình Tân: Mỗi ngày sẽ cấp CCCD gắn chip cho 1-2 phường

Ngày 24-2, Công an quận Bình Tân, TP.HCM, cho biết đã phát đi thông báo về lịch tiếp nhận hồ sơ cấp căn cước công dân (CCCD) có gắn chip tại trụ sở Công an quận.

cap-cccd-binh-tan

Người dân đến làm CCCD tại Công an quận Bình Tân. Ảnh: L.THOA

Theo đó, Công an quận Bình Tân đã phân chia lịch tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD theo từng phường.

Sở dĩ có sự phân chia này là tránh ảnh hưởng của dịch COVID-19, do thời gian qua số lượng người dân tập trung về trụ sở Công an quận để làm CCCD là quá đông. 

Vì thế, việc này nhằm đảm bảo phòng ngừa dịch COVID-19 và thực hiện tốt công tác cấp CCCD tại quận Bình Tân đạt hiệu quả cao, tránh để người dân đi lại nhiều lần.

Cụ thể, lịch tiếp công dân của tổ cấp CCCD như sau: Tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD của phường Bình Hưng Hoà vào thứ Hai; phường Bình Hưng Hoà A vào thứ Ba; phường Bình Hưng Hoà B vào thứ Tư; phường An Lạc và Bình Trị Đông A vào thứ Năm; phường An Lạc A và Bình Trị Đông B vào thứ Sáu; phường Tân Tạo và Tân Tạo A vào thứ Bảy.

Riêng phường Bình Trị Đông hiện chỉ tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp CCCD các trường hợp: Bị mất CMND/CCCD; Thẻ CMND/CCCD hư hỏng, mờ nhoè không rõ thông tin; Các trường hợp cấp CCCD trễ hạn vào tất cả các ngày làm việc trong tuần.

Các trường hợp còn lại người dân có thể liên hệ tổ cấp CCCD lưu động của Công an quận tại địa chỉ 275 Lê Văn Quới, phường Bình trị Đông để được tiếp nhận, giải quyết.

Lịch tiếp nhận này sẽ bắt đầu thực hiện từ ngày mai (25-2).

Công an quận Bình Tân sẽ tiếp dân từ 7 giờ 10 phút đến 11 giờ 30 phút và từ 13 giờ đến 18 giờ hàng ngày. Người dân có thắc mắc gì có thể liên hệ đồng chí Sơn (07.6666.9805) và đồng chí Cường (09.7104.8502).

Công an quận Bình Tân cũng cho biết thêm lịch tiếp nhận hồ sơ CCCD mới, ngoài được dán tại trụ sở Công an quận thì còn được các cảnh sát khu vực chuyển đến từng khu phố để người dân nắm thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm