Đã tìm thấy cụ bà đi lạc ở Bệnh viện 115

Chị Hà cho biết: “Chiều ngày 30-6, gia đình đến Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM, đường Nơ Trang Long, Bình Thạnh, TP.HCM để tìm kiếm mẹ, thì may mắn Trung tâm đã giữ mẹ cách đây ba ngày. Trước lúc đi lạc, mẹ chẳng nhớ mình tên gì, con cái có những ai. Bỗng nhiên hôm nay, mẹ đọc vanh vách tên 5 đứa con và tên mình nên chúng tôi làm thủ tục nhận mẹ cũng nhanh chóng. Cũng may trong thời gian đi lạc, mẹ được Trung tâm hỗ trợ xã hội, người dân Sài Gòn giúp đỡ để mẹ có thể khỏe mạnh khi gặp con cháu như vậy. Hiện sức khỏe của mẹ còn yếu, gia đình sẽ đưa trở lại Bệnh viện 115 để tiếp tục điều trị. Qua báo Pháp Luật TP.HCM, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Trung tâm Hỗ trợ xã hội, cộng đồng mạng, người dân và bạn đọc của báo đã giúp đỡ gia đình tìm được mẹ”.

Cụ bà đã được người thân tìm thấy ở Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM có bài viết “Hốt hoảng tìm cụ bà ở Bệnh viện 115 đi lạc”, đăng ngày 30-6, về gia đình chị Lê Thị Hà đang tìm mẹ ruột là bà Đặng Thị Ngãi (78 tuổi) đang bị bệnh u não đi lạc.
Theo chị Hà, ngày 19-6 mẹ chị là cụ Đặng Thị Ngãi (78 tuổi) đã nhập viện ở Bệnh viện 115, quận 10, TP.HCM. Theo chuẩn đoán của bệnh viện, bà bị bệnh u não, nên lúc nhớ, lúc quên. Tuy nhiên, trước ngày bà bị mất tích, gần như bà Ngãi không biết mình là ai, không nhận ra con cháu mà chỉ biết là có người theo cùng. Ngày 26-6, khi chị Hà nói chuyện điện thoại với người thân, khi quay lại đã không thấy mẹ đâu nữa.
“Ban đầu, chúng tôi chỉ nghĩ mẹ ra ngoài hành lang cho đỡ ngột ngạt, nên chúng tôi cũng ra ngoài tìm. Thế nhưng, tìm khắp các bệnh viện cũng không thấy mẹ đâu hết. Lúc này, tôi có nhờ Bệnh viện 115 mở camera an ninh để hỗ trợ gia đình tìm mẹ, thì biết khoảng 6 giờ sáng mẹ đã đi ra cổng số 3, đường Sư Vạn Hạnh, quận 10”. Chị Hà ngậm ngùi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm