Dai-ichi Life trả lời về các cuộc gọi "khủng bố" a-lô
(PLO) – Dai-ichi Life cho biết việc điện thoại liên tục cho khách hàng tiếp thị sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm là sai sót, không có trong chủ trương hoạt động của công ty. 

Sau bài viết “Bị ‘khủng bố’ bởi mời…mua bảo hiểm Dai-ichi Life phải làm sao?” (đăng trên Pháp luật TP.HCM online ngày 23-1-2015), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đã gửi văn bản hồi đáp để trả lời một số vấn đề liên quan.

Theo đó, công ty chia sẻ và đồng cảm với nội dung phản ánh của bài viết về những bức xúc của khách hàng khi thường xuyên bị quấy rầy bởi những cuộc gọi ngoài mong muốn.

Công ty cho biết không chủ trương tiếp thị sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm bằng hình thức liên tục điện thoại chào mời khách hàng tham dự hội thảo. Công ty có quy trình và hệ thống kiểm soát các cuộc gọi điện thoại tiếp thị từ đội ngũ kinh doanh. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động không tránh khỏi sai sót.

Dai-ichi Life cam kết sẽ hoàn thiện hơn nữa những hoạt động tiếp thị kinh doanh của mình để tránh gây ra những phiền toái ngoài ý muốn cho khách hàng.

PV