Đi chơi Noel, bức xúc vì tiền gửi xe ngất ngưởng

Ngày lễ noel, người dân đến nhà thờ, các giáo xứ để đi lễ. Nhưng điều họ không ngờ là các điểm gửi xe lại hét giá cao ngất ngưởng. 

Đối diện với giáo xứ Xuân Hiệp (KP4, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) là điểm gửi xe chỉ mới "mọc" lên vào chiều tối nay để giữ xe cho người dân đến đây làm lễ. Theo phản xạ, nhiều người đã nhắc xe vào gửi mà quên hỏi trước giá cả, đến khi lấy xe về mới biết giá giữ một chiếc xe là 20 nghìn/chiếc. 

Nhân viên ở điểm gửi xe này giải thích do thuê mặt bằng nên phải lấy giá đó. ẢNH: THANH TUYỀN.

Điều đáng nói, điểm gửi xe này nằm trong khoảnh sân của Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân. Khi được hỏi tại sao giá gửi xe lại cao như vậy, người đàn ông giữ xe nói rằng đây là giá cố định, vì thuê mặt bằng nên phải lấy giá đó. Nhiều người dân thắc mắc cũng không được giải đáp rõ ràng.

Điểm gửi xe này nằm đối diện giáo xứ Xuân Hiệp. ẢNH: THANH TUYỀN.

Quá bức xúc, một người dân đã gọi điện cho con gái mình đi chơi ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, rồi quay qua nói với phóng viên: "Trong khi vé gửi xe mà con tui đi chơi ở trung tâm thành phố là 10 nghìn/ xe thì ở đây lại thét giá là 20 nghìn/xe. Thật không tưởng tượng được".

Điểm gửi xe này một phần nằm trong khoảnh sân trước Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, quận Thủ Đức. ẢNH: THANH TUYỀN.

Theo xác nhận của phóng viên, giá gửi xe ở phố đi bộ Nguyễn Huệ đến 21 giờ 30 phút cũng chỉ 10 nghìn/chiếc. Bạn Nguyễn Thanh Thơ (SV Trường ĐH Hutech) cũng đã xác nhận thông tin trên với PV Báo Pháp Luật TP.HCM, giá gửi xe ở phố đi bộ đến thời điểm này cũng là 10 nghìn/chiếc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

(PLO)- Đội bắt chó thả rông của UBND phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM tiếp tục ra quân bắt giữ chó thả rông, không rọ mõm, xử phạt thêm nhiều trường hợp chủ nuôi vi phạm.

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.