Đoạn đường né ổ gà thì gặp ổ voi

Theo phản ánh của người dân phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM, đoạn đường Lã Xuân Oai, đường lên cầu Tăng Long đang bị xuống cấp trầm trọng. Đáng chú ý, đoạn đường này mới được nâng cấp, mở rộng được khoảng một tháng trở lại đây.

Đoạn đường mới làm nhưng đã đầy rẫy ổ gà.

Mỗi khi trời mưa thì người điều khiển phương tiện dễ bị tai nạn.

Chị Lý Thị Phương, quận 9, bức xúc: "Mang tiếng đoạn đường mới làm mà đầy rẫy ổ voi, ổ gà. Ngày đường mới làm thì chỉ thấy người ta trải một lớp nhựa, còn đá lởm chởm đầy bề mặt. Từ đó hễ trời nắng thì bụi bay mù mịt, đi xe mà không nhìn thấy đường. Sau vài trận mưa, đá bị xói đi hết, mặt đường bắt đầu xuất hiện nhiều ổ voi như hiện nay".

Nhiều ổ voi đang rình rập người tham gia giao thông.

Đoạn đường biến thành ao.

Tương tự, anh Nguyễn Minh Vương, công nhân Khu công nghệ cao, bày tỏ: "Đường thì mới nhưng tại sao lại xuất hiện nhiều ổ voi như vậy, trong khi đoạn đường này không có container, xe tải hạng nặng di chuyển vào. Ngày nào đi làm qua đây cũng phải hứng bụi, ổ gà, ổ voi nhiều, đi không biết tránh đường nào. Đã có nhiều trường hợp không thông thuộc địa hình hoặc tay lái yếu đã té ngã khi di chuyển qua đoạn đường này. Tôi mong sao chính quyền sớm sửa chữa đoạn đường này cho dứt điểm".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm