'Giấc mơ bên động Bầu Lầu' sắp thành hiện thực

Chỉ hơn một giờ sau khi bài báo đăng trên PLO, tòa soạn đã nhận được tin vui. Nhiều bạn đọc đã chia sẻ với mẹ con chị Hương, người mẹ nghèo đơn thân chăn dê, làm cỏ mướn nuôi ba con trong bài viết.

"Sắp tới kỷ niệm ngày 8-3, nhìn cảnh chị em vầy, cầm lòng không được" - một cô giáo viết như thế trong email gửi toad soạn.

Cô giáo dạy tiếng Anh Nguyễn Phương Thư nói: "Cùng là phụ nữ, tôi muốn sẻ chia một phần ước mơ của ba mẹ con Hương".

Nhà báo Nguyễn Vĩnh Quyên, Phó Giám đốc kênh truyền hình Quốc hội, gửi 1 triệu đồng và chúc ước mơ nhỏ bé ven động Bầu Lầu sớm thành hiện thực.

Đặc biệt, tin từ Ban giám hiệu Trường THPT Trưng Vương (TP.HCM) cho biết khi nhận được thông tin, hơn 20 cô giáo đã dành tặng số tiền quà dành cho giáo viên nữ nhân ngày 8-3, cùng với sự hỗ trợ của một số phụ huynh học sinh để tặng cho mẹ con chị Hương một con bò. Lãnh đạo nhà trường cho biết khi đưa 1.000 nữ sinh tham gia đồng diễn tại Lễ hội Áo dài TP.HCM sáng nay ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tin vui đến với người phụ nữ nghèo bất hạnh ở cái động Bầu Lầu gió cát tận Ninh Thuận trước thềm ngày Phụ nữ Việt Nam. 

Xin cám ơn sự sẻ chia của những tấm lòng nhân ái và mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của mọi người dành cho họ.

Báo Pháp Luật TP.HCM sẽ liên hệ với chính quyền địa phương để chọn mua bò và giúp cải thiện đời sống của họ, để ba em bé mồ côi cha sớm có một tương lai tươi đẹp hơn.

"Nhà báo đẹp trai" Đức Hiển đang thay mặt bạn đọc trao quà cho chị Hương.

Mọi sự giúp đỡ mẹ con Hương xin gửi về báo Pháp Luật TP.HCM, số tài khoản: 1607201005173, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam Chi nhánh Phan Đình Phùng (vui lòng ghi rõ giúp mẹ con cô Hương, Bầu Lầu). Xin cảm ơn!  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm