Hỗ trợ 50 triệu đồng cho người ăn mì trúng thưởng

Ngoài ra công ty còn tặng thêm cho ông 7 triệu đồng phí xăng xe đi lại. Khi nhận được tiền ông Ẩn rất mừng, cảm ơn công ty, các cơ quan liên quan và báo chí đã phản ánh sự việc.

Trước đó, ông Hồ Văn Bình - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bình Dương đã chủ trì buổi gặp gỡ giải quyết vụ ông Ấn đòi Công ty Tribeco - Bình Dương phải trao thưởng 100 triệu đồng. Tại buổi gặp, đại diện phía công ty cho biết phía công ty có chứng cứ cho thấy thẻ của khách hàng không hợp lệ so với mẫu thẻ trúng thưởng mà công ty đã đăng ký với Bộ Công Thương. Tuy nhiên, công ty vẫn chấp thuận đề nghị của ông Ẩn là hỗ trợ 50 triệu đồng và công ty tặng thêm tiền đi lại.

 
Ông Ẩn (phải) nhận 50 triệu đồng tiền hỗ trợ từ phía Công ty Tribeco - Bình Dương. Ảnh: VN

Ông Bình thông tin thêm trước phản ánh của phía ông Ẩn, Bộ Công Thương ra văn bản yêu cầu Sở Công Thương tỉnh Bình Dương can thiệp, xử lý. Trên tinh thần hiểu rõ vấn đề, hợp tác và cùng chia sẻ, hai bên thống nhất được cách giải quyết như trên.

Như Pháp Luật TP.HCM đã phản ánh, ông Tạ Văn Ẩn (ngụ xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) mua một thùng mì gói hiệu “Unif bò rau thơm” và phát hiện phiếu trúng thưởng 100 triệu đồng trong một gói mì. Tuy nhiên, khi ông làm việc với nhân viên của công ty để nhận giải thưởng thì phía này cho rằng phiếu trúng thưởng không hợp lệ. Theo giải thích của nhân viên công ty, phiếu hợp lệ là phía sau phải có dán một con tem vuông và một con tem tròn, kèm một chữ ký xác nhận. Đại diện phía công ty chỉ có thể hỗ trợ 5 triệu đồng nhưng ông Ẩn không đồng ý…

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm