Hơn 6.000 nhu cầu tuyển dụng tại Ngày hội việc làm ưu tiên người khuyết tật

Hơn 6.000 nhu cầu tuyển dụng tại Ngày hội việc làm ưu tiên người khuyết tật ảnh 1

Đông đảo người khuyết tật đến với Ngày hội. Ảnh: CAO THĂNG

Theo BTC, tại Ngày hội việc làm "Ưu tiên người khuyết tật" TP.HCM năm 2010, có 64 đơn vị bao gồm các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, cơ sở dạy nghề, trường, trung tâm nuôi dạy khuyết tật... đăng ký tham gia với hơn 6.000 nhu cầu tuyển dụng lao động, trong đó tập trung ở một số ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng nhiều như: may mặc, giày da, điện tử, CNTT, nhân viên kinh doanh, nhân viên văn phòng, thủ công mỹ nghệ...

Ngày hội việc làm "Ưu tiên người khuyết tật" TP.HCM năm 2010 cũng giới thiệu hơn 500 chỉ tiêu tuyển sinh đào tạo nghề cho người khuyết tật.

Điểm đặc biệt của Ngày hội việc làm "Ưu tiên cho người khuyết tật" TP.HCM năm nay còn có sự tham gia của cơ quan dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động thành phố, cung cấp những thông tin mới nhất liên quan đến xu hướng phát triển thị trường lao động của thành phố và cả nước trong thời gian tới.

Ngoài việc tổ chức các gian hàng giới thiệu ngành nghề, sản phẩm của người khuyết tật, tư vấn, nhận hồ sơ đăng ký tuyển dụng lao động... Ngày hội việc làm "ưu tiên cho người khuyết tật" TP.HCM năm 2010 còn tổ chức hội thảo chuyên đề "Định hướng nghề nghiệp - việc làm" đối với người khuyết tật.

Bên cạnh đó, tại Ngày hội, BTC cũng tổ chức triển lãm các hoạt động về dạy nghề, giới thiệu việc làm dành cho người khuyết tật; các hoạt động bảo trợ xã hội đối với người khuyết tật...

 Theo Minh Sĩ (SGGPO) 
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm