Hốt hoảng tìm cụ bà ở Bệnh viện 115 đi lạc

Theo chị Hà, ngày 19-6 mẹ chị là cụ Đặng Thị Ngãi (78 tuổi) đã nhập viện ở Bệnh viện 115, quận 10, TP.HCM. Theo chuẩn đoán của bệnh viện, bà bị bệnh u não, nên lúc nhớ, lúc quên. Tuy nhiên, trước ngày bà bị mất tích, gần như bà Ngãi không biết mình là ai, không nhận ra con cháu mà chỉ biết là có người theo cùng. Ngày 26-6, khi chị Hà nói chuyện điện thoại với người thân, khi quay lại đã không thấy mẹ đâu nữa.

Cụ bà Đặng Thị Ngãi (78 tuổi) đi lạc từ Bệnh viện 115

“Ban đầu, chúng tôi chỉ nghĩ mẹ ra ngoài hành lang cho đỡ ngột ngạt, nên chúng tôi cũng ra ngoài tìm. Thế nhưng, tìm khắp các bệnh viện cũng không thấy mẹ đâu hết. Lúc này, tôi có nhờ Bệnh viện 115 mở camera an ninh để hỗ trợ gia đình tìm mẹ, thì biết khoảng 6 giờ sáng mẹ đã đi ra cổng số 3, đường Sư Vạn Hạnh, quận 10. Lúc đi mẹ mặc áo thun bông màu xanh, áo khoác màu đen, đôi dép tổ ong màu vàng, mắt đeo kính. Còn mũi kim đang truyền nước dở dang vẫn cắm ở tay mẹ”. Chị Hà ngậm ngùi.

Người thân trong gia đình cụ Ngãi với tờ thông tin tìm cụ Ngãi

Chị Hà cho biết, ngay trong ngày mẹ mất tích, gia đình đã huy động mọi người trong gia đình từ Gia Lai xuống TP.HCM để hỗ trợ nhau tìm kiếm. Đồng thời, chị Hà cũng đã tới Công an phường 12, quận 10 và Công an quận 10 để trình báo, song đến nay vẫn chưa nhận được thông tin nào về mẹ của mình.
Biết tìm mẹ như mò kim đáy bể, song bảy người thân gia đình chị Hà vẫn không ngừng nỗ lực tìm kiếm. “Hàng ngày tôi đi dán, đưa tờ rơi khắp các ngả đường, tới nay cũng không biết đã đi tới đâu nữa. Mấy ngày nay, cả nhà cứ đi tới 23h đêm mới trở về phòng trọ. Đến nay, đã bốn ngày rồi, nhưng gia đình chưa nhận được thông tin nào về mẹ cả”. Nói rồi, chị Hà rơm rớm nước mắt, “Mẹ đang bệnh tật, sức khỏe vốn yếu nay lại không nhớ gì cả, không biết mẹ có biết xin ăn không hay đang đói khát ở góc nào. Chỉ mong sao có người cho đồ ăn, để mẹ có thể cầm chừng qua ngày đến khi gia đình tìm thấy mẹ”.
Số điện thoại báo tin
Bất kỳ ai có thông tin bà Ngãi, vui lòng báo cho gia đình theo số điện thoại 01683.797.866 (gặp chị Hà ) hoặc 0988.155.364, (gặp chị Vân).
Hoặc số đường dây nóng của Báo Pháp Luật TP.HCM: 0982.000.333 - 08.3991.9613.
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm